NÓNG: Thomas Tuchel CHÍNH THỨC trở thành tân HLV của PSG

Trang chủ của PSG vừa lên tiếng xác nhận, Thomas Tuchel là cái tên thay thế  cho Unai Emery trở thành tân HLV của đội bóng thủ đô nước Pháp.

Cựu HLV của Borussia Dortmund - Thomas Tuchel đã chính thức trở thành thuyền trưởng mới của PSG vào mùa giải năm sau. Thông tin này đã được đích thân trang chủ của "đại gia" nước Pháp xác nhận.

Theo đó, bản hợp đồng giữa Tuchel và đội chủ sân Công viên các hoàng tử sẽ có thời hạn 2 năm. Những thông tin chi tiết như mức lương và điều kiện gia hạn vẫn còn khá kín kẽ, nhưng cũng sẽ sớm được công bố rộng rãi trong thời gian tới.

nong thomas tuchel chinh thuc tro thanh tan hlv cua psg
Trang chủ PSG lên tiếng xác nhận Tuchel sẽ là thuyền trưởng mới của PSG, bắt đầu từ mùa giải 2018-2019

Việc Tuchel về với thành Paris thực chất đã được đồn thổi từ những tháng gần đây, và người hâm mộ PSG chỉ đợi ngày tin này được xác nhận.

Chiến lược gia người Đức năm nay 44 tuổi, từng dẫn dắt đội hình B của Augsburg (2007-2008), Maiz 05 (từ 2009-2014). Điểm nhấn lớn nhất trong nghiệp cầm quân của Tuchel cho đến lúc này là chức vô địch Cup quốc gia Đức với Borussia Dormund năm 2017.

Mặc dù không phải là ưu tiên hàng đầu so với những phương án khác như Conte, Luis Enrique, Max Allergri hay Ancelotti, nhưng chủ tích của Paris Saint Germain vẫn quyết định lựa chọn Tuchel bởi những ấn tượng về lối chơi tấn công nhiệt huyết.

nong thomas tuchel chinh thuc tro thanh tan hlv cua psg
Tuchel sẽ làm việc tại Công viên các hoàng tử trong thời gian 2 năm

Đây là quyết định đã được giới chóp bu của PSG nghiên cứu kĩ lưỡng. Sau khi sa thải Unai Emery, (người mang về cú ăn 3 quốc nội cho CLB) những người điều hành Parc de Princes kì vọng rất cao vào việc Tuchel có thể mang lại được danh hiệu Champions League, thứ vẫn còn thiếu trong phòng truyền thống của đội bóng.

"Thật vinh dự và tự hào khi được tới dẫn dắt Paris Saint Germain". "Tôi không thể chờ đợi để làm việc với những cầu thủ của CLB, những người giỏi nhất thế giới."- Cựu HLV Dortmund chia sẻ.

nong thomas tuchel chinh thuc tro thanh tan hlv cua psg HLV Allegri chính thức lên tiếng xác nhận tương lai
nong thomas tuchel chinh thuc tro thanh tan hlv cua psg CHÍNH THỨC: Roberto Mancini đặt bút ký hợp đồng với tuyển Ý
nong thomas tuchel chinh thuc tro thanh tan hlv cua psg Ancelotti sẽ là lựa chọn thứ 2, nếu Arsenal không thể có Max Allegri
chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.