Nóng: Zidane đã lên tiếng về tương lai giữa tin đồn đến MU

Truyền thông Tây Ban Nha vừa đưa tin về những chia sẻ của Zidane trong thời gian tới.

Zidane cũng là một trong những gương mặt gây nên hỗn loạn cho làng túc cầu thời gian qua. Các tin tức liên quan đến Real chưa ráo mực thì chiến lược gia người Pháp tiếp tục vướng vào lùm xùm với Manchester United.

nong zidane da len tieng ve tuong lai giua tin don den mu

Zizou tràn đầy tự tin và sẵn sàng trở lại công việc huấn luyện trong thời gian tới.

Thời gian gần đây, báo chí xôn xao thông tin Zidane trở thành người thay thế Mourinho tại MU. Thậm chí, vừa qua, nhà cái hàng đầu châu Âu Ladbrokes chỉ điểm chiến lược gia người Pháp chính là 1 trong những ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng ở nửa đỏ thành Manchester.

Mới đây, trước nhiều tin đồn thất thiệt, đích thân chiến lược gia người Pháp đã lên tiếng về tương lai. Theo đó, người cũ của Real đã sẵn sàng trở lại trên băng ghế huấn luyện. "Chắc chắn rồi, trước khi quá lâu, tôi sẽ tiếp tục làm việc bởi đó là những gì tôi thích và tôi muốn hoàn thành trong quãng đời còn lại. Tôi bây giờ vô cùng tự tin và đã chuẩn bị tốt nhất cho thử thách mới", Zizou bộc bạch trên TVE.

Việc nhà cầm quân 46 tuổi tự xác nhận tương lai dù ít hay nhiều cũng khiến làng túc cầu vô cùng kinh ngạc. Đặc biệt, điều này xảy ra vào thời điểm vô cùng nhạy cảm khi ông được cho rằng đang tích cực liên hệ với Manchester United cũng như vô cùng hứng thú ngồi vào chiếc ghế nóng ở Old Trafford.

Không những vậy, Zidane chia sẻ vấn đề trên ngay sau khi tờ Mirror tiết lộ ông tiếp tục bày tỏ nguyện vọng được kế nhiệm chiếc ghế nóng ở MU với những người bạn. Theo đó, cựu HLV Real rất mong đợi cuộc gọi chính thức từ Ban lãnh đạo đại diện Premier League.

Một lần nữa, báo chí Tây Ban Nha khẳng định nửa đỏ thành Manchester chính là lựa chọn hàng đầu của Zizou. Dù không nói rõ sẽ dẫn dắt CLB nào, tuy nhiên, thông điệp phát đi từ cựu danh thủ người Pháp là vô cùng rõ ràng. Ông đã sẵn sàng huấn luyện và giờ là công việc của đội bóng nước Anh.

Ngoài ra, giống như tờ Mirror đưa tin trước đó, theo Mundo Deportivo, Zidane đang vô cùng đề cao cảnh giác. Điều này có nghĩa, cựu HLV Real vẫn để đường lùi và có thể chấp nhận đề nghị từ một CLB khác. 2 cái tên đáng chú ý là Juventus và PSG. Người làm cho Zizou cảm thấy không an lòng nhất ở MU chính là một trong những cái tên quyền lực, CEO Ed Woodward.

nong zidane da len tieng ve tuong lai giua tin don den mu Kết quả Brighton vs MU, vòng 2 Premier League 2018: Thảm họa phòng ngự, Quỷ đỏ phơi áo

Kết quả Brighton vs MU (22h00, 19/8), vòng 2 Premier League 2018: Quỷ đỏ thành Manchester đã có một chuyến hành quân vô cùng vất ...

nong zidane da len tieng ve tuong lai giua tin don den mu Cổ động viên phát cuồng vì pha lăn xả kiến tạo của Rooney

Cựu tiền đạo Man Utd vừa có màn trình diễn hàng đầu sau khi lăn xả ngăn chặn tình huống phản công của đối thủ ...

nong zidane da len tieng ve tuong lai giua tin don den mu Căng thẳng Mourinho và sếp lớn MU đẩy lên đỉnh điểm

Mourinho rất bức xúc vì không được cấp thêm tiền chuyển nhượng. Mối bất đồng giữa ông và GĐĐH Ed Woodward đang là chủ đề ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.