NTK nổi tiếng châu Á Joa Chia đến Việt Nam

Được bình chọn là “Nhà thiết kế có sức ảnh hưởng châu Á”, NTK người Malaysia sẽ chính thức đến với Việt Nam trong Tuần lễ Thời trang Việt Nam Thu Đông 2016 tại Hà Nội.

Joe Chia là nhà thiết kế tài năng đến từ Malaysia, nhận được nhiều giải thưởng như giải thưởng Nhà thiết kế đồ nam đẹp nhất bởi tạp chí Newman; lọt Top 40 người trẻ dưới 40 tuổi bình chọn bỏi tạp chí Pretige - một trong những ấn bản có sức ảnh hưởng nhất Châu Á; Giải thưởng bình chọn Asian's Industry Choice trong khuôn khổ tuần lễ thời trang STYLO Mercedes Benz năm 2013, Nhà thiết kế có ảnh hưởng nhất châu Á trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Malaysia 2014, và một trong 50 người nhận giải LVMH năm 2015. Phảng phất trong những thiết kế của anh vẫn hướng đến thời trang phong cách cổ điển.

ntk noi tieng chau a joa chia den viet nam

Tuyên ngôn về sự phá vỡ những giới hạn mặc định trong trang phục mang màu sắc văn hóa truyền thống nhưng tính ứng dụng cao chính là điều được Joe Chia đặt lên hàng đầu.

ntk noi tieng chau a joa chia den viet nam

Joe Chia đã khẳng định được phong cách của mình qua những thiết kế tuy đơn sắc nhưng được kết hợp với nếp gấp lớn, chiết ly chạy dọc theo thân áo được tính toán kỹ càng từng đường kim mũi chỉ.

ntk noi tieng chau a joa chia den viet nam

Sự pha trộn độc đáo giữ sự nam tính và nữ tính trong một thiết cũng chính là điều đặc biệt mà khiến Joe Chia hoàn toàn khác biệt so với những nhà thiết kế khác.

Năm nay, NTK nổi tiếng Châu Á sẽ đến Việt Nam với tư cách khách mời tham gia Vietnam International Fashion Week 2016 tại Hà Nội vào tháng 11/2016. Anh cho biết BST của mình giới thiệu tại Tuần lễ thời trang lần này sẽ có màu sắc chủ đạo là đỏ rượu vang và nâu sẫm. NTK Joe Chia sẽ mang đến một bộ sưu tập hoàn toàn mới mang đậm màu sắc tôn giáo của đất nước anh và phản ánh một Malaysia thu nhỏ.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 lần đầu tiên được tổ chức tại thủ đô Hà Nội sẽ diễn ra liên tục từ ngày 01/11 đến 06/11 với hơn 20 show diễn được đầu tư công phu từ các nhà thiết kế, thương hiệu lớn trong nước và quốc tế.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.