Nữ 9x Đại học Ngoại thương siêu 'lầy lội' trong những clip triệu view

Không phải hot girl, cũng chẳng phải gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng nhưng cô nàng Nguyễn Ánh Tuyết vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng bởi độ “lầy” và những clip triệu view của mình.
 
nu 9x dai hoc ngoai thuong sieu lay loi trong nhung clip trieu view Hot girl Sing My Song dính nghi vấn đạo nhạc
nu 9x dai hoc ngoai thuong sieu lay loi trong nhung clip trieu view Những hot girl tuổi Tuất xinh đẹp, tài năng vạn người mê
nu 9x dai hoc ngoai thuong sieu lay loi trong nhung clip trieu view Quỳnh Anh Shyn: 'Không có đại gia nào săn đón tôi'

Nguyễn Ánh Tuyết sinh năm 1996, hiện đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Ngoại thương. Sở hữu hơn 107.000 người theo dõi trên trang facebook cá nhân cùng một trang fanpage gần 200.000 lượt thích, Ánh Tuyết cũng đang chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ từ công việc mà cô nàng đang theo đuổi.

nu 9x dai hoc ngoai thuong sieu lay loi trong nhung clip trieu view

Được cộng đồng mạng biết đến nhờ những vai diễn hài hước, "lầy lội" trong những clip triệu views đánh trúng tâm lý giới trẻ trên facebook nhưng ít ai biết rằng, công việc chính của Ánh Tuyết lại là nhà sản xuất.

“Thực ra công việc chính của mình không phải là một diễn viên mà là Video Producer (nhà sản xuất). Những clip trên facebook chủ yếu do mình lên kịch bản và làm đạo diễn nên mình lên hình luôn.

Công việc của mình để nói thì hơi khó gọi tên, mà chính xác thì là chuyên mua vui”, mang lại tiếng cười cho người khác”, Ánh Tuyết vừa cười vừa cho biết.

nu 9x dai hoc ngoai thuong sieu lay loi trong nhung clip trieu view

Nói về cơ duyên đến với công việc hiện tại, Ánh Tuyết chia sẻ rằng, dù đang theo học chuyên ngành về kinh tế tại Đại học Ngoại thương nhưng cô nàng lại đam mê nghệ thuật.

9x cũng sở hữu tính cách hài hước, thích nghĩ ra những thứ “điên rồ”, khác lạ nên không ngần ngại theo đuổi và chọn lựa những vai diễn “lầy lội” trong loạt clip trên mạng xã hội.

“Từ khi bắt đầu với công việc này, mình thấy nhận được nhiều hơn là mất. Mình cũng chưa từng ngại vì làm xấu hình ảnh bản thân. Mình chỉ muốn diễn xuất tự nhiên, vui vẻ nhất để mang lại những sản phẩm chất lượng tới cho mọi người.

Và chính sự hơi điên, khác lạ ấy cũng tạo ra được nét riêng cho mình và khiến mọi người yêu mến mình hơn nhờ việc không ngại làm xấu bản thân ấy”, cô nàng 9x vừa cười vừa chia sẻ.

nu 9x dai hoc ngoai thuong sieu lay loi trong nhung clip trieu view

Khi được hỏi về việc bản thân có lo ngại những clip của mình sẽ bị nhàm chán hay không khi trên facebook liên tục xuất hiện những clip về giới trẻ, về các vấn đề nóng được dân mạng quan tâm, Ánh Tuyết nói:

“Khi video của mình càng được sự đón nhận thì áp lực của mình lại càng lớn. Áp lực về sự sáng tạo, phải liên tục đổi mới. Mà chất xám của mình thì có hạn thôi nên là mình cũng sợ và lo lắng lắm. Muốn tồn tại lâu dài thì sự sáng tạo và đổi mới là điều bắt buộc, nếu không mình sẽ dần bị chìm vào quên lãng giữa môi trường quá nhiều người giỏi như thế này”.

nu 9x dai hoc ngoai thuong sieu lay loi trong nhung clip trieu view

Vừa bận rộn hoàn thành việc học tập tại trường đại học, vừa cố gắng theo đuổi công việc, có lẽ vì thế mà cô nàng đến từ Bắc Ninh này cũng chưa có nhiều thời gian dành cho chuyện tình cảm của bản thân.

“Có lẽ vì cuộc sống của mình chỉ có công việc và công việc thôi nên cũng ít có thời gian để yêu. Mà mình hay diễn xuất kiểu khùng khùng nên nhiều người nghĩ mình vô duyên quá, làm sao yêu nổi nên đến giờ mình vẫn một mình thôi”, Ánh Tuyết hài hước chia sẻ.

nu 9x dai hoc ngoai thuong sieu lay loi trong nhung clip trieu view

Nói về những dự định trong tương lai, Ánh Tuyết cho biết, bản thân vẫn đang cố gắng hoàn thành việc học và tiếp tục cho ra mắt những clip chất lượng hơn nữa. Còn việc có thử sức, lấn sân sang một lĩnh vực nào khác hay không thì bản thân cô nàng chưa nghĩ đến.

“Nếu có cơ hội thì mình sẽ thử sức. Vì mình cũng tham vọng lắm và chưa cảm thấy hài lòng về bản thân. Mình sẽ cố gắng hơn nữa và hi vọng mọi người vẫn sẽ luôn ủng hộ những sản phẩm của mình”, Tuyết chia sẻ.

nu 9x dai hoc ngoai thuong sieu lay loi trong nhung clip trieu view Hot girl, hot boy Việt bật mí điều bất ngờ dành tặng 'một nửa thế giới' nhân ngày 8/3
chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.