Nữ nhân viên tiệm bánh bất ngờ tử vong khi vừa hết ca trực

Khi vừa hết ca trực, nữ nhân viên tiệm bánh ngọt bất ngờ ngã gục và tử vong sau đó.
 

Sự việc xảy ra vào khoảng chiều 8/11 khi một nữ nhân viên của một tiệm bánh ngọt nằm trên đường Trần Thái Tông, thuộc phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy (Hà Nội) bất ngờ ngã gục khi vừa kết thúc ca trực.

Dù được mọi người sơ cứu nhưng nữ nhân viên này đã tử vong ngay sau đó. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để xử lý vụ việc.

nu nhan vien tiem banh bat ngo tu vong khi vua het ca truc

Nơi nữ nhân viên tiệm bánh bất ngờ tử vong khi vừa hết ca trực (ảnh FB).

Một lãnh đạo công an phường Mai Dịch thông tin, nạn nhân sinh năm 1990, quê ở tỉnh Thái Bình đã có chồng con, ngay sau khi sự việc xảy ra, chồng nạn nhân cũng đã có mặt.

Cũng theo vị lãnh đạo này, bước đầu xác định nữ nhân viên đột tử do bệnh lý, không phải do tự tử như một số thông tin đồn đoán trước đó, nạn nhân có tiền sử bị bệnh tim và mới đi điều trị về.

Vụ việc vẫn đang được làm rõ.

nu nhan vien tiem banh bat ngo tu vong khi vua het ca truc Va chạm với xe tải chở đất, 2 học sinh lớp 3 tử vong thương tâm trên đường đi học về

Sau giờ tan học, 2 bé gái 9 tuổi đèo nhau bằng xe đạp trở về nhà thì bất ngờ va chạm với một xe ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.