Nữ sinh 17 tuổi bị xe container cán tử vong khi đang đến trường

Lái xe đạp điện đến trường, nữ sinh 17 tuổi bị ngã do vấp phải ổ gà. Lúc này, chiếc xe đầu kéo container bất ngờ lao đến cán thiếu nữ tử vong.
nu sinh 17 tuoi bi xe dau keo container can tu vong khi dang den truong
Người thân gào khóc nức nở bên thi thể nữ sinh 17 tuổi bị xe đầu kéo container cán tử vong. Ảnh: Xuyến Chi

Chiều 22/8, Công an TX Thuận An (Bình Dương) đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn khiến nữ sinh 17 tuổi tử vong trên đường đến trường.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h45 cùng ngày, em Nguyễn Thu Th. (17 tuổi, nữ sinh một trường THPT trên địa bàn tỉnh Bình Dương) đang điều khiển xe đạp điện đi trên đường Bùi Thị Xuân, khu phố 1A, phường An Phú (TX Thuận An, Bình Dương) để đến trường học.

Không may, chiếc xe đạp điện bị vấp phải ổ gà ngã xuống đường. Khi nữ sinh chưa kịp đứng dậy thì bất ngờ bị chiếc xe đầu kéo mang biển số tỉnh Gia Lai (chưa rõ người điều khiển) chạy theo chiều ngược lại lao đến cán qua người, tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm cạnh xe đạp điện giữa đường, xe đầu kéo container dừng cách đó không xa.

Người thân nữ sinh hay tin đã chạy đến hiện trường ôm thi thể con gái gào khóc khiến nhiều người chứng kiến không khỏi xót xa.

Nhận tin báo, lực lượng CSGT Công an thị xã Thuận An cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Theo phản ánh của người dân sống gần hiện trường, đoạn đường xảy ra tai nạn xuất hiện nhiều ổ gà và mỗi khi mưa, những điểm này ngập nước gây nguy hiểm cho người đi đường.

Nhiều người đi xe máy đã bị ngã khi đi vào chỗ đường hỏng nhưng chưa đơn vị nào đứng ra khắc phục, sửa chữa.

nu sinh 17 tuoi bi xe dau keo container can tu vong khi dang den truong Bắt quả tang 30 'con bạc' đang sát phạt tại tiệc tân gia
chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.