Nữ sinh cấp 2 đánh, lột đồ bạn ngay tại lớp học

Vụ việc xảy ra tại Trường THCS Tân Việt (Bình Giang, Hải Dương) khi 1 nữ sinh lao vào đấm đá, lột đồ túi bụi vào 1 nữ sinh khác rồi bị những người bạn quay clip đưa lên mạng xã hội. 
hai duong nu sinh cap 2 danh lot do ban ngay tai lop hoc Chấm dứt hợp đồng với cô giáo đánh trẻ bầm tím ở Hải Dương
hai duong nu sinh cap 2 danh lot do ban ngay tai lop hoc Phẫn nộ ảnh bé trai 4 tuổi bị cô giáo mầm non đánh tím tay chân
hai duong nu sinh cap 2 danh lot do ban ngay tai lop hoc Hải Dương: Nữ sinh cấp 3 đánh nhau dã man chỉ vì bị 'nhìn đểu'
hai duong nu sinh cap 2 danh lot do ban ngay tai lop hoc Thi THPT 2017: CSGT Hải Dương không xử phạt người nhà thí sinh phạm lỗi

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh được cho là học sinh của Trường THCS Tân Việt (Bình Giang, Hải Dương) lao vào đánh đá, lột đồ một nữ sinh khác một cách dã man.

Điều đáng nói, đứng cạnh đó có tới gàn chục học sinh khác nhưng không hề có động thái can ngăn hay đi báo với người lớn mà còn dùng điện thoại di động quay clip. Sau đó, một trong số các em đó đã đưa đoạn clip này lên mạng xã hội gây phẫn nộ dư luận.

hai duong nu sinh cap 2 danh lot do ban ngay tai lop hoc
Hình ảnh nữ sinh đánh bạn gây phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip.

Trao đổi với chúng tôi trong sáng nay (8/7), ông Trần Minh Thái - Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Bình Giang xác nhận, sự việc xảy ra tại một phòng học của Trường THCS Tân Việt vào sáng ngày 6/7.

"Hai nữ sinh này đều đã học hết lớp 8, chuẩn bị lên lớp 9 của Trường THCS Tân Việt. Xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân trước đó, hai em này đã hẹn nhau ở một phòng học, các em này đã đóng cửa phòng rồi lao vào đánh nhau. Sự việc xảy ra vào sáng 6/7 nhưng chiều qua (7/7) thì có một học sinh đưa lên mạng xã hội.

Ngay sau khi nắm được thông tin, sáng nay chúng tôi đã cử đoàn công tác xuống trường xác minh thêm các tình tiết của sự việc. Yêu cầu nhà trường xác định danh tính các em học sinh xuất hiện trong đoạn clip này để có hướng xử lý thích hợp", vị Trưởng phòng Giáo dục huyện Bình Giang thông tin.

Bên cạnh đó, ông Thái cũng nhấn mạnh, sự việc này là khá nghiêm trọng vì địa điểm xảy ra lại chính ở không gian trường học. Dù là dịp nghỉ hè nhưng để xảy ra sự việc này tại trường, BGH nhà trường cũng cần phải kiểm điểm trách nhiệm quản lý của mình. Phòng GD&ĐT trong sáng nay sẽ có báo cáo bằng văn bản gửi lãnh đạo Sở GD&ĐT Hải Dương về sự việc này.

Trước đó vào chiều 7/7, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh lao vào đấm đá, lột đồ của một nữ sinh khác một cách dã man kèm những lời nói khiếm nhã.

Ngay lập tức, đoạn clip này đã thu hút gần 700.000 lượt xem, hàng nghìn bình luận chỉ trích nữ sinh đánh bạn. Đồng thời phê phán thói vô cảm của các học sinh đứng cạnh không can ngăn kịp thời mà còn quay clip đưa lên mạng.

Cũng tại huyện Bình Giang, hôm 30/6 cũng xảy ra sự việc hai nữ sinh học tại Trường THPT Vũ Ngọc Phan hẹn nhau ra đoạn đường thuộc KĐT Hoàng Gia của xã Tráng Liệt để đánh nhau. Công an huyện Bình Giang sau đó cũng đã triệu tập các nữ sinh này lên trụ sở để giải quyết sự việc.

Hiện vụ việc này vẫn đang được các bên liên quan phối hợp giải quyết.

hai duong nu sinh cap 2 danh lot do ban ngay tai lop hoc Chấm dứt hợp đồng với cô giáo đánh trẻ bầm tím ở Hải Dương

Lãnh đạo Trường mầm non Tuệ Tĩnh cho biết, nhà trường đã chấm dứt hợp đồng lao động với cô giáo Tr. - người đã ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.