Nữ sinh lớp 8 mất tích sau khi đi sinh nhật bạn

Công an huyện Thăng Bình, Quảng Nam đang thông tin tìm kiếm một nữ sinh được người nhà trình báo mất tích đã 10 ngày.

Ngày 17/7, trao đổi với chúng tôi, bà Hồ Thị Bích Hạnh (ngụ xã Bình Đào, huyện Thăng Bình) cho biết, con gái bà là Trần Yến Vy (SN 2003, học sinh lớp 8) mất tích đã 10 ngày qua không rõ nguyên nhân.

Theo bà Hạnh, cách đây 10 ngày, Vy xin phép gia đình đi sinh nhật bạn học. Lúc đó, Vy đi với một người bạn khác nhưng không về. Gia đình tìm kiếm thì người bạn này cho biết, Vy sau khi đi sinh nhật thì nói về nhà lấy đồ, bảo người bạn đợi nhưng không thấy quay lại.

nu sinh lop 8 mat tich sau khi di sinh nhat ban
Hình ảnh của Hạnh trong thông báo tìm kiếm của Công an huyện Thăng Bình

Từ ngày con gái mất tích, gia đình bà Hạnh đã hỏi thăm khắp nơi qua bạn bè, người thân của Vy nhưng không có tung tích.

"Vy khi đi mặc quần jean dài màu xanh nhạt, áo khoác màu xanh và áo thun màu trắng. Cháu cao 1m55, nặng 48kg, tóc ngang vai. Mới đây có người nói Vy đón taxi ra Đà Nẵng, gia đình tôi cũng đã ra tìm kiếm nhưng không thấy", bà Hạnh thông tin.

Lo lắng con gái có thể bị dụ dỗ, bắt cóc nên gia đình bà Hạnh đã làm đơn trình báo lên Công an huyện Thăng Bình để xác minh, tìm kiếm.

Công an huyện Thăng Bình đã ra thông báo thông tin tìm kiếm cháu Vy.

Nếu người dân biết, xin trình báo cho Công an huyện Thăng Bình qua số điện thoại: 05103.874.203 hoặc gia đình bà Hạnh qua số điện thoại: 0939394470.

nu sinh lop 8 mat tich sau khi di sinh nhat ban Hai cô gái Việt mất tích bí ẩn ở Anh

Cảnh sát Anh đang điều động nhân lực tìm kiếm hai cô gái Việt mất tích từ hôm 9/7.

chọn
[Photostory] Tuyến Vành đai 3 đang xây dựng qua TP Thuận An
Tuyến vành đai 3 TP HCM đi qua TP Thuận An có chiều dài khoảng 8 km, qua các phường Bình Chuẩn, Thuận Giao, An Thạnh và xã An Sơn.