Nữ sinh rơi lầu, tử vong bên trong tòa nhà Bitexco

Nhiều người hốt hoảng khi chứng kiến thấy nữ sinh rơi từ tầng cao bên trong tòa nhà Bitexco (quận 1). Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Đại diện phường Bến Nghé, Q.1 xác nhận có vụ việc trên và nạn nhân đã tử vong do vết thương quá nặng.

nu sinh roi lau tu vong ben trong toa nha bitexco

Hiện trường vụ việc

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 22h45 tối 27/3 tại khu vực bên trong tòa nhà Bitexco, đường Hải Triều, P.Bến Nghé, Q.1.

Được biết, vào thời điểm trên, nhiều người đang có mặt tại sảnh tầng trệt bỗng nghe 1 tiếng động mạnh và ngay sau đó thấy 1 cô gái nằm bất động trên nền nhà, ngay tại vị trí chân thang cuốn.

Người dân xung quanh hô hoán cùng bảo vệ của tòa nhà ra ứng cứu, đưa cô gái đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng thương tích nặng.

Theo nhiều người, nạn nhân là nữ sinh cấp 2. Nữ sinh này được cho là rơi từ tầng 3 (khu trung tâm thương mại) của tòa nhà xuống. Ngay sau khi nhận tin báo, cơ quan chức năng địa phương đã có mặt để điều tra.

Hiện Công an địa phương đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng làm việc với Ban quản lý tòa nhà nhằm làm rõ nguyên nhân.

nu sinh roi lau tu vong ben trong toa nha bitexco Gửi đơn kiện, gia đình khẳng định nữ sinh tự tử vì clip đùa hôn nhau với bạn trai bị phát tán trên mạng

Cho rằng cái chết của em L. là do một số trang mạng phát tán clip nữ sinh này đùa vui, hôn nhau với bạn ...

nu sinh roi lau tu vong ben trong toa nha bitexco Hồi chuông cảnh báo từ vụ nữ sinh tự tử vì bị phát tán clip hôn nhau

Vụ việc nữ sinh H.T.L. học sinh lớp 11C12, trường THPT Nguyễn Đức Mậu, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) tự tử tại ao nước trước ...

nu sinh roi lau tu vong ben trong toa nha bitexco Vụ nữ sinh tự tử: Gia đình xem xét kiện trang mạng xã hội

Người thân đang xem xét kiện trang mạng xã hội đăng tải video clip khiến nữ sinh lớp 11 tự tử.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.