Nữ sinh trường THPT Mai Hắc Đế kể lại giây phút bị đánh

Sáu thanh niên đi hai xe máy chặn nữ sinh C. ở cổng trường hỏi tên một số người rồi rút tuýp sắt, côn ba khúc đánh tới tấp khiến nữ sinh chảy máu đầu.
vu nu sinh bi danh sau thanh nien rut tuyp sap con ba khuc danh toi tap Nữ sinh bị bạn đánh chảy máu đầu, bất tỉnh

Vào khoảng 11h30 ngày 16/3, nữ sinh P.K.C, (đang học lớp 10, trường THPT Mai Hắc Đế, Hà Nội) đã bị một nhóm thanh niên chặn rồi dùng tuýp sắt lao vào hành hung trên địa bàn phường Hoàng Văn Thụ (quận Hoàng Mai, Hà Nội) khiến nữ sinh C. bị chảy máu đầu phải nhập viện cấp cứu.

vu nu sinh bi danh sau thanh nien rut tuyp sap con ba khuc danh toi tap
Nữ sinh P.K.C bị sáu thanh niên dùng tuýp sắt, côn 3 khúc đánh chảy máu đầu, gẫy xương mu bàn tay

Tối ngày 16/3, PV đã có mặt tại khoa Cấp cứu Ngoại (Bệnh viện Bạch Mai), nơi nữ sinh C. đang điều trị để tìm hiểu thực hư sự việc. Trao đổi với PV, ông Phạm Thế Long (bố cháu C.) cho biết, trưa nay (16/3), khi ông và vợ đang đi chở hàng thuê (làm nghề lái xe ba bánh – PV), thấy C. nháy máy điện thoại, ông gọi lại thì bạn của C. nói: “Bác ơi, bác về ngay bệnh viện, bạn C. bị đánh chảy máu rất nhiều”.

“Nghe thấy vậy, tôi và vợ như rụng rời chân tay, bỏ luôn xe ở Linh Đàm chạy thẳng về đây”, ông Long nói.

Ông Long cho biết thêm, C rất năng nổ tham gia các hoạt động xã hội, cháu được thầy cô đánh giá là học được. “Ngay từ nhỏ, cháu đã biết nhà nghèo, hoàn cảnh khó khăn nên đã tự ý thức được việc học của mình, thời gian rỗi cháu phụ giúp bố mẹ nấu cơm, dọn nhà chứ không đua đòi, chơi bời. Khi biết con bị đánh mà tôi rất bất ngờ”, ông Long thông tin.

vu nu sinh bi danh sau thanh nien rut tuyp sap con ba khuc danh toi tap
Hiện, nứ sinh C. đã tỉnh táo, tuy nhiên C. còn đang rất đau và hoảng hốt (Ảnh CTV)

Ông Long cho hay, chiều 16/3, ông đã ra làm việc với công an phường, ông hy vọng những nam thanh niên hành hung con gái ông sẽ phải nhận tội trước pháp luật.

Trao đổi với PV, nữ sinh C. cho biết: “Cháu vừa đi ra đến cổng trường thì có một nhóm thanh niên có 6 người đi trên 2 xe máy chặn cháu lại và hỏi tên một số người và cháu trả lời không biết. Thế là nhóm đó lập tức xuống rút tuýp sắt, côn 3 khúc đánh tới tấp vào đầu và người cháu”.

C. cho biết thêm, khi bị đánh, C. chỉ biết giơ tay lên đầu để che đầu, hiện tại C. rất đau phần đầu và tay.

“Ở trường cháu không mâu thuẫn với ai và cháu cũng không hề biết nhóm thanh niên này, đến bây giờ cháu cũng không hiểu nguyên nhân vì đâu mà mình bị đánh”, C. nói.

vu nu sinh bi danh sau thanh nien rut tuyp sap con ba khuc danh toi tap Nữ sinh bị bạn đánh chảy máu đầu, bất tỉnh

Một nữ sinh trường THPT Mai Hắc Đế (quận Hoàng Mai, Hà Nội) bị đánh chảy máu đầu đã phải nhập viện cấp cứu.

Chia sẻ với PV, bác sĩ tại khoa cấp cứu Ngoại (BV Bạch Mai) cho hay, bệnh nhân P.K.C. nhập viện trong tình trạng đa chấn thương. Vùng đầu có máu chảy nhiều, có vết rách, vùng tay sưng phù nề. Qua phim chụp, phát hiện xương mu tay của C. đã bị gãy. Hiện, sau khi được cấp cứu, cháu C. đã qua cơn nguy kịch, không còn nguy hiểm đến tính mạng.

Trước đó, trưa ngày 16/3 đang trên đường đi học về nữ sinh P.K.C. đã bị một số đối tượng đi xe máy dừng xe, sau đó dùng tuýp sắt đánh vào vùng đầu và mặt. Ngay sau đó, nhóm đối tượng đã bỏ đi, người dân kịp thời đưa C. đi cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai.

Trước sự việc trên, cô giáo Đào Thị Hòa Vũ, Hiệu phó trường THPT Mai Hắc Đế cho biết, theo báo cáo nhanh của cô giáo chủ nhiệm em C. nói rằng, em bị bạn học cũ tại trường THCS Đền Lừ đánh giữa đường.

Cô Vũ cho biết thêm, hiện nhà trường đang phối hợp với công an phường Hoàng Văn Thụ để làm rõ vụ việc. Đồng thời, cử cô giáo chủ nhiệm cùng gia đình trông nom em C. tại bệnh viện.

vu nu sinh bi danh sau thanh nien rut tuyp sap con ba khuc danh toi tap Nữ sinh bị bạn đánh chảy máu đầu, bất tỉnh

Một nữ sinh trường THPT Mai Hắc Đế (quận Hoàng Mai, Hà Nội) bị đánh chảy máu đầu đã phải nhập viện cấp cứu.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Chung cư Cầu Giấy, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm đồng loạt tăng giá
Trong hai tháng qua, nhiều dự án căn hộ thứ cấp ở trung tâm Hà Nội đã tăng giá hàng trăm triệu đồng.