Nữ sinh Việt ca cải lương bản hit What do you mean của Justin Bieber

Chắc hẳn ai cũng phải bật cười và say theo làn điệu cải lương của cô gái gốc Việt Kayla khi cover lại bản nhạc hit của Justin Bieber.
nu sinh viet ca cai luong ban hit what do you mean cua justin bieber Bốn cô bé Thái Lan nổi tiếng nhờ tài sao chép MV Hàn
nu sinh viet ca cai luong ban hit what do you mean cua justin bieber Hot girl Thái Lan cover 'Bèo dạt mây trôi' giờ ra sao?

Một phong cách ca cải lương cực kỳ độc đáo, hài hước kết hợp với đàn tranh, bản cover What do you mean của Justin Bieber đã nhanh chóng tạo nên sức hút khó cưỡng.

Chủ nhân của clip này là cô gái gốc Việt hiện đang sinh sống và học tập tại Mỹ, Nguyễn Như Kayla (tên tiếng Việt là Nguyễn Thiện Như). Cô gái này còn được dân mạng ưu ái gọi tên là "thánh" chuyên chuyển ngữ các ca khúc tiếng Anh thành tiếng Việt rồi hát theo cách tưng tửng.

Trong clip, ngoài điệu hát tưng tửng cải lương bản tiếng Anh What do you mean. cô ca sĩ nghiệp dư này còn "sành điệu" mặc áo dài Việt Nam, đội nón lá nhưng không quên cặp kính đen. Phong cách thời trang đặc biệt càng khiến clip trở nên thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

nu sinh viet ca cai luong ban hit what do you mean cua justin bieber
Phong thái biểu cảm của Laika. (Ảnh chụp màn hình).

Rất nhiều người không khỏi bật cười với phong cách tưng tửng của Kayla. Facebooker còn cho hay: "Mình chắc phải đến tầm sư học đạo bạn này. Biểu diễn quá đỉnh. Hát cũng hay. Nghe cải lương Việt Nam mà thấy yêu đời hơn hẳn."

nu sinh viet ca cai luong ban hit what do you mean cua justin bieber
Dân mạng không khỏi bật cười với tài năng này của Laika. (Ảnh chụp màn hình).

Được biết, Như Kayla sinh ngày 16/6/1992. Chia sẻ với báo giới, Kayla cho biết, để ra đời những clip này, Kayla thường chọn bài hát tiếng Anh, sau đó nghe khoảng 2 lần rồi phiên dịch luôn trên nền nhạc. Chính vì lý do này mà clip nào cô bạn cũng bị vấp. Tuy nhiên, cô gái gốc Việt tự cho đây là điểm cộng tự nhiên cho các clip của mình.

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.