NXB Giáo dục phản hồi việc in sai mã ngành trong Cẩm nang tuyển sinh

Ngày 5/4, sau khi nhận thông tin phản ánh của báo chí và học sinh về việc sai lệch mã ngành của các trường đại học - cao đẳng được in tại quyển “Những điều cần biết về tuyển sinh đại học hệ chính quy, cao đẳng nhóm ngành đào tạo giáo viên hệ chính quy năm 2017", nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã có phản hồi về vấn đề này.
doc quyen nxb giao duc viet nam phan hoi viec sai ma nganh trong cam nang tuyen sinh Trường đại học không được duyệt thông tin xuất bản
doc quyen nxb giao duc viet nam phan hoi viec sai ma nganh trong cam nang tuyen sinh Tập 2 Cẩm nang tuyển sinh 2017 dành cho các tỉnh phía Nam in sai mã ngành
doc quyen nxb giao duc viet nam phan hoi viec sai ma nganh trong cam nang tuyen sinh Bộ Giáo dục và Đào tạo: Loại hồ sơ ghi sai mã ngành, mã trường
doc quyen nxb giao duc viet nam phan hoi viec sai ma nganh trong cam nang tuyen sinh
Thituyensinh.vn là trang web của Bộ Giáo dục và Đào tạo được cập nhật chính xác các thông tin tuyển sinh 2017

TS. Nguyễn Văn Tùng – Phó Tổng biên tập NXBGDVN cho biết: "Sau khi nhận được thông tin từ báo chí về nội dung cuốn sách Những điều cần biết về tuyển sinh đại học hệ chính quy, cao đẳng nhóm ngành đào tạo giáo viên hệ chính quy năm 2017, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã tiến hành kiểm tra sự việc.

Như "Lời nói đầu" của bộ sách, toàn bộ thông tin trong cuốn Những điều cần biết về tuyển sinh đại học hệ chính quy, cao đẳng nhóm ngành đào tạo giáo viên hệ chính quy năm 2017 được cập nhật đến ngày 20/3/2017 trên cơ sở thông tin đã công bố công khai trên các phương tiện truyền thông và thông tin do các đại học, học viện, các trường đại học, cao đẳng trong toàn quốc công bố và chịu trách nhiệm.

Ở một số trường đại học và cao đẳng sau ngày 20/03/2017 mới bổ sung, cập nhật thông tin tuyển sinh lên website của trường. Vì vậy, trong một vài trường hợp như Trường Đại học Bách khoa và Đại học Kinh tế - Luật (thuộc ĐHQG TP HCM), giữa cuốn sách với website của nhà trường và cổng Thông tin tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo có sự sai lệch về mã ngành tuyển sinh".

Để đảm bảo đăng ký xét tuyển chính xác, tránh sai sót ảnh hưởng đến quyền lợi của mình, các thí sinh cập nhật thông tin tuyển sinh của trường mà mình có nguyện vọng đăng ký trong Đề án tuyển sinh của từng trường đã được công bố công khai trên Trang thông tin điện tử của trường và tại Cổng thông tin Tuyển sinh của Bộ GD&ĐT.

doc quyen nxb giao duc viet nam phan hoi viec sai ma nganh trong cam nang tuyen sinh Bạn đã biết những lưu ý của kỳ thi THPT 2017?

Kỳ thi THPT 2017 đang đến gần, bên cạnh việc chuẩn bị kiến thức để đạt kết quả cao, các bạn thí sinh cũng đừng ...

doc quyen nxb giao duc viet nam phan hoi viec sai ma nganh trong cam nang tuyen sinh Công bố đường dây nóng hỗ trợ thí sinh thi THPT Quốc gia và xét tuyển đại học 2017

Chiều 4/4, Bộ GD&ĐT đã công bố số điện thoại đường dây nóng và email hỗ trợ công tác thi và tuyển sinh năm 2017.

chọn
Nhóm Lã Vọng sẽ làm gì tại Khu đô thị Đại học Nam Cao vừa về tay?
Địa ốc Phát Đạt và Amazon River, những thành viên trong hệ sinh thái của Tập đoàn Lã Vọng vừa công bố những thông tin đầu tiên về dự án Khu đô thị Đại học Nam Cao tại thị xã Duy Tiên, Hà Nam.