Ô tô con nát đầu sau cú va chạm với xe khách, nhiều người thương vong

Khi đang di chuyển trên đường, chiếc xe ô tô con bất ngờ va chạm với một xe khách. Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong tại chỗ, một số người khác bị thương phải nhập viện.
 

Ngày 28/4, ông Hà Quang Tuân - Trưởng công an huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa một xe khách và một ô tô con khiến nhiều người thương vong.

Theo đó, vào đầu giờ chiều cùng ngày, chiếc ô tô con đang di chuyển trên quốc lộ 3 mới, khi tới địa bàn xã Quảng Chu, huyện Chợ Mới thì bất ngờ xảy ra va chạm với một ô tô khách.

o to con nat bet dau sau cu va cham voi xe khach nhieu nguoi thuong vong
Ô tô con nát bét đầu sau cú va chạm với xe khách, nhiều người thương vong.
o to con nat bet dau sau cu va cham voi xe khach nhieu nguoi thuong vong
Các mảnh vỡ văng tung tóe.

Cú va chạm mạnh khiến một người trong ô tô con bị mắc kẹt và tử vong tại chỗ và một số người khác bị thương.

Tại hiện trường, đầu ô tô con biến dạng hoàn toàn, các mảnh vỡ văng tung tóe trên đường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt đưa người bị thương đi cấp cứu đồng thời phân luồng giao thông, cũng như bảo vệ hiện trường tìm ra nguyên nhân vụ tai nạn.

“Thông tin sơ bộ có một người trên ô tô con tử vong tại chỗ, một số người khác trên xe khách bị thương nhẹ. Chúng tôi đã đưa những nạn nhân đi cấp cứu. Hiện chưa có thống kê cụ thể, nên không thể cung cấp thông tin chi tiết”, ông Tuân nói.

Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra làm rõ.

o to con nat bet dau sau cu va cham voi xe khach nhieu nguoi thuong vong Tai nạn thương tâm gần Bến xe Nước Ngầm, nạn nhân tử vong tại chỗ

Khi đang lưu thông qua ngã 3 Giải Phóng – Pháp Vân (Hoàng Mai – Hà Nội), đoạn gần bến xe Nước Ngầm, một người ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.