Ô tô, xe máy tông nhau liên hoàn, 3 người trọng thương

Hai vụ tai nạn giữa ô tô và xe máy tông nhau liên hoàn khiến 3 người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu, giao thông qua khu vực bị ảnh hưởng.
 
o to xe may tong nhau lien hoan 3 nguoi trong thuong
Chiếc ô tô bị hư hỏng nặng sau va chạm.

Chiều 8/10, một vụ tai nạn liên hoàn giữa xe máy và ô tô đã xảy ra tại giao lộ Đại lộ Bình Dương – Trần Bình Trọng, thuộc KP 2, P Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) khiến 2 người bị thương nặng.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16h cùng ngày, xe máy mang BKS 61H1-069.29 do một phụ nữ điều khiển chạy hướng từ TP Thủ Dầu Một về TP HCM thì xảy ra va chạm với xe máy mang BKS 37E1 – 327.32 do một người đàn ông điều khiển lưu thông cùng chiều.

o to xe may tong nhau lien hoan 3 nguoi trong thuong
Vụ tai nạn khiến 2 người điều khiển xe máy bị thương nặng.

Cú va chạm mạnh khiến xe máy của người phụ nữ văng trúng vào dải phân cách, còn người đàn ông văng ra ngoài làn đường ô tô. Đúng lúc này, chiếc ô tô loại 4 chỗ mang BKS 51A- 532.29 do một người đàn ông điều khiển lưu thông cùng chiều lao đến tông mạnh vào xe máy của người đàn ông. Vụ tai nạn làm hai người đi xe máy bị thương nặng. Ba phương tiện đều hư hỏng.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lái xe ô tô đã đến trình diện cơ quan công an và đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương hỗ trợ, chăm sóc cho các nạn nhân.

Trong một diễn biến khác, vào khoảng 17h cùng ngày, trên quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn phường Trung Mỹ Tây (quận 12, TP HCM), một vụ tai nạn giao thông khiến một cô gái bị “kẹp” giữa xe buýt và xe ô tô 4 chỗ.

Theo đó, vào thời điểm trên, cô gái chạy xe máy trên quốc lộ 1A hướng từ hướng từ quận Thủ Đức đi quận Bình Tân.

Khi đến đoạn gần cách cầu vượt An Sương (P Trung Mỹ Tây) khoảng 100m thì cho xe chuyển làn đột ngột để di chuyển lên cầu vượt.

o to xe may tong nhau lien hoan 3 nguoi trong thuong
Hiện trường vụ tai nạn trên quốc lộ 1A.

Đúng lúc này, chiếc xe buýt do tài xế Lê Thanh Hòa (62 tuổi) điều khiển, chạy phía sau lao tới ủi xe máy về phía trước đâm vào xe ô tô 4 chỗ, tạo nên vụ va chạm liên hoàn.

Sự cố khiến chiếc xe máy cùng cô gái bị kẹt chặt giữa hai phương tiện. Hơn chục người dân phát hiện sự việc vội la hét để tài xế xe buýt biết rồi cùng hỗ trợ phương tiện này lùi lại phía sau để giải cứu cô gái ra ngoài. Nạn nhân được chuyển đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bất tĩnh, chấn thương nặng.

Tại hiện trường, xe máy kẹt cứng giữa 2 xe ô tô, cả 3 phương tiện bị hư hỏng. Nhiều đồ đạc trên xe máy của cô gái văng tung tóe trên mặt đường.

Nhận tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.