Ông bố vứt cả con để khóc trước chiến thắng của U23 Việt Nam

Mới đây một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh ông bố khóc như một đứa trẻ trước chiến thắng của U23 Việt Nam gây sốt cộng đồng mạng.
ong bo vut ca con de khoc truoc chien thang cua u23 viet nam U23 Việt Nam vào chung kết: dân mạng rực rỡ cờ hoa, thay hàng loạt ảnh đại diện
ong bo vut ca con de khoc truoc chien thang cua u23 viet nam Dân công sở làm gì khi diễn ra trận bán kết U23 Việt Nam - U23 Qatar?
ong bo vut ca con de khoc truoc chien thang cua u23 viet nam
Kiểu ăn mừng có một không hai của một ông bố trước chiến thắng của U23 Việt Nam.

Cú sút penalty quyết định của Văn Thanh mang đến niềm vui vỡ òa cho hàng triệu triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Nhờ cú sút thành công này, U23 Việt Nam giành chiến thắng 4-3 ở loạt đá luân lưu, chính thức cầm trong tay tấm vé vào chung kết giải U23 châu Á 2018. Sau giây phút mà mọi người gọi là "nghẹt thở" ấy, triệu trái tim vỡ òa trong hạnh phúc, reo mừng trong sung sướng. Ai cũng có cách ăn mừng của riêng mình, từ hò hét, nhảy cẫng lên, ôm chặt nhau, đập bàn đập ghế đến hô vang hai tiếng Việt Nam...đều đủ cả.

Thế nhưng "vứt cả con để khóc" trước chiến thắng của U23 Việt Nam có lẽ là cách ăn mừng có một không hai. Mới đây một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh ông bố khóc như một đứa trẻ trước chiến thắng của đội nhà gây sốt cộng đồng mạng. Ngay sau khi đăng tải, clip đã nhận được nhiều phản ứng tích cực, hàng nghìn lượt xem và chia sẻ.

ong bo vut ca con de khoc truoc chien thang cua u23 viet nam

Trong clip, ông bố khóc trông rất thương nhưng không hiểu sao cư dân mạng chỉ bật cười thích thú, có lẽ vì biểu cảm "bá đạo" của ông bố "cuồng" bóng đá này. Trong khi chị vợ ra sức can ngăn "thôi...thôi...đừng làm em buồn cười nữa", thì có vẻ ông bố chưa thể bình tĩnh lại được, vẫn cứ đứng lên ngồi xuống, gào khóc thảm thiết.

Rất nhiều bình luận tích cực khen ông bố xứng đáng là ông bố đáng yêu nhất năm, nhiều người gật gù khẳng định "fan bóng đá chân chính đây rồi".

Anh D.T.K - cũng là một người yêu bóng đá bình luận: "Đó là cảm xúc của những thằng yêu bóng đá, mắt tôi cũng long lanh rồi. Bạn có tên L.T. nói: "Giống mình lúc vừa nãy quá, mình và bố rưng rưng còn mẹ thì cười".

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.