Pep Guardiola tri ân Sir Alex Ferguson sau chức vô địch NHA

Mới đây, HLV người Tây Ban Nha đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Sir Alex Ferguson sau khi nghe tin ông phải nhập viện vì xuất huyết não.
pep guardiola tri an sir alex ferguson sau chuc vo dich nha Dàn sao Man City 'quẩy' tưng bừng sau khi nâng cúp vô địch NHA
pep guardiola tri an sir alex ferguson sau chuc vo dich nha 'Suýt chút nữa, Pep Guardiola đã dẫn dắt Man Utd chứ không phải Man City'
pep guardiola tri an sir alex ferguson sau chuc vo dich nha MU đánh sập Etihad: Những gã tồi, sao làm thế với Pep?
pep guardiola tri an sir alex ferguson sau chuc vo dich nha MU đại chiến Man City: Ngày Sanchez gặp Pep Guardiola

Pep Guardiola đã làm gián đoạn lễ kỷ niệm chức vô địch của Manchester City hôm Chủ nhật vừa rồi để thể hiện sự ủng hộ và gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới Sir Alex Ferguson.

Cựu huấn luyện viên Manchester United năm nay 76 tuổi. Hôm thứ Bảy vừa qua, ông đã phải nhập viện trong tình trạng xuất huyết não. Ông được phẫu thuật ngay tại bệnh viện Hoàng gia Salford, một trong những trung tâm thần kinh hàng đầu nước Anh. Theo thông tin mới nhất, tình trạng của Sir Alex đã dần ổn định và những người yêu quý ông có thể lạc quan về quá trình hồi phục.

pep guardiola tri an sir alex ferguson sau chuc vo dich nha
Pep Guardiola rất tôn trọng Sir Alex

Guardiola nói: "Thật buồn. Chúc ông sớm hồi phục, Sir Alex. Chúng tôi xin gửi tất cả tình cảm tới vợ ông (bà Cathy) và tất cả gia đình Manchester United vì ông ấy là một người vô cùng quan trọng.

Tôi rất vui khi được ăn tối với ông hai tuần trước. Tất cả các fan của Manchester City ở sân vận động đều cầu chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với ông. Hy vọng ông ấy sớm hồi phục."

Tình trạng của Sir Alex Ferguson đã làm choáng váng thế giới bóng đá. Pele, Carlo Ancelotti và Massimiliano Allegri đã đăng những thông điệp lên mạng xã hội. Những lời chúc tốt đẹp như trong một tweet từ tài khoản chính thức của United: "Làm ơn. Hãy mạnh mẽ. Hãy vượt qua nó."

pep guardiola tri an sir alex ferguson sau chuc vo dich nha
Cả thế giới bóng đá đang hướng về huyền thoại của Man Utd

Người hâm mộ đã để lại hoa dưới bức tượng ông trước cửa sân Old Trafford, trong khi những người khác đến nhà thờ của câu lạc bộ để cầu nguyện cho ông.

HLV Arsene Wenger của Arsenal nói: "Tôi đã ở cùng ông ấy trên sân tuần trước và trong phòng họp sau trận đấu. Ông ấy trông rất khỏe.

"Chúc Alex Ferguson chóng bình phục. Ông ấy là một người đàn ông mạnh mẽ và lạc quan."

pep guardiola tri an sir alex ferguson sau chuc vo dich nha Mourinho nói gì khiến MU chơi "lên đồng" ở hiệp hai?

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cảnh báo các học trò sẽ bị biến thành "những gã hề", nếu Man City đánh bại MU ...

pep guardiola tri an sir alex ferguson sau chuc vo dich nha Pogba tỏa sáng, MU lội ngược dòng vĩ đại trước Man City

Manchester United vừa có cuộc lội ngược dòng ấn tượng nhất Ngoại hạng Anh mùa này khi đánh bại Manchester City với tỉ số 3-2 ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.