Phát hiện chồng ngoại tình, vợ đi phẫu thuật thành 'búp bê tình dục'

Bà mẹ 31 tuổi ở đã chi hơn 10.000 bảng phẫu thuật nâng ngực, bơm môi để biến mình thành búp bê tình dục ngoài đời thực, sau khi phát hiện người chồng lừa dối mình. 
phat hien chong ngoai tinh vo di phau thuat thanh bup be tinh duc
Cindy Moore phẫu thuật thành búp bê tình dục sau khi phát hiện chồng có bồ. Ảnh: Daily Mail

Cindy Moore đã nâng ngực từ cỡ A lên cỡ F, bơm môi ba tháng một lần và cấy tóc để biến mình thành búp bê tình dục, theo Daily Mail. Cô thậm chí còn mua một tấm biển đăng ký ôtô với dòng chữ "Búp bê" để phù hợp với diện mạo mới của mình.

Cindy thích làm đẹp và ăn mặc thời trang từ năm 19 tuổi. Kể từ sau khi sinh con, cô tăng cân chóng mặt. Người phụ nữ càng có quyết tâm thay đổi ngoại hình sau khi phát hiện chồng có bồ.

Kể từ đó, Cô tập luyện, áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để giảm cân. Tuy nhiên khi nhìn vào gương, cô vẫn chưa hài lòng và quyết tâm chi tiền để nâng ngực, bơm môi. Sau khi xem chương trình truyền hình thực tế 100% Hotter trên Channel 5, cô nghĩ rằng ngoại hình của búp bê tình dục sẽ hợp với mình và quyết tâm thay đổi.

Cindy nghĩ kiểu búp bê tình dục phù hợp với bản thân sau khi xem chương trình "100% hotter" của một kênh truyền hình tại Anh. Chương trình đã giúp những người đàn ông và phụ nữ ngoại hình xấu có phong cách tự nhiên hơn.

Tuy nhiên, Cindy cho biết cô vẫn chưa hài lòng với kết quả phẫu thuật hiện tại và vẫn muốn dao kéo để hoàn thiện mình hơn. "Tôi vẫn muốn nâng ngực, có thể là làm bụng phẳng và eo thon. Tôi may mắn vì không cần tiêm Botox để thay đổi làn da", Cindy cho biết.

Bên cạnh đó, cô tiết lộ sẽ tiếp dục áp dụng các biện pháp ăn kiêng giảm cân, với ý nghĩ rằng điều đó sẽ giúp mình có thân hình nóng bỏng giống búp bê tình dục và trông cuốn hút hơn.

Gia đình của Cindy đều ủng hộ ngoại hình hiện tại của Cindy. Mẹ cô thậm chí còn khuyến khích con theo đuổi giấc mơ của mình. Sau phẫu thuật, cô con gái 6 tuổi nhận xét mẹ có ngoại hình giống búp bê thực sự.

"Con bé thực sự thích nó. Cậu con trai 8 tuổi cũng vậy, đặc biệt khi tôi trang điểm", Cindy nói.

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.