Phát hiện hai anh em bé trai chết bất thường dưới ruộng lúa

Chiều ngày 12/7, Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Đức Hòa, Long An cho biết, đơn vị đã phối hợp cùng phòng Kỹ thuật hình sự công an tỉnh hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi hai nạn nhân là cháu Trần Phúc Toàn (8 tuổi) cùng em ruột là Trần Nhật Tấn Quốc (4 tuổi, ngụ ấp 1, xã Đức Hòa Đông).

Cả hai được phát hiện nằm chết dưới cánh đồng lúa cách nhà trên 600 m, có dấu hiệu bất thường .

Khoảng 10 giờ ngày 11-7, chị Trần Thị Thúy Hằng (35 tuổi, mẹ ruột hai cháu) đi chợ về không nhìn thấy Toàn và Quốc chạy ra chào đón như thường lệ. Nghĩ con ham chơi, chị cầm bịch bánh đi thẳng vào bên trong gọi tên hai con nhưng không nghe trả lời. Sang nhiều nhà kế bên hỏi thăm thì đều nhận được cái lắc đầu.Lo sợ con bị người khác bắt cóc, chị Hằng điện thoại cho người thân, sau đó đến UBND xã Đức Hòa Đông báo tin để nhờ giúp đỡ.

Chiều cùng ngày, chính quyền xã thông báo trên đài truyền thanh xã, cẩn thận hơn còn photo hình ảnh gởi cho một số nhà trọ ở khu vực giáp ranh.

phat hien hai anh em be trai chet bat thuong duoi ruong lua
Ruộng lúa nơi phát hiện thi thể hai bé

Đến 5 giờ 30 sáng ngày 12-7, người dân đi thăm ruộng ở ấp 4, xã Đức Hòa Đông phát hiện thi thể cháu Toàn và Quốc nằm chết cách nhau vài mét dưới ruộng lúa cách nhà 600 m.

Hiện cơ quan điều tra Công an huyện Đức Hòa đang tiếp tục điều tra làm rõ.

phat hien hai anh em be trai chet bat thuong duoi ruong lua Tạm đình chỉ điều tra vụ nữ sinh lớp 9 nghi bị người tình của mẹ xâm hại nhiều lần

Do trong quá trình điều tra, công an chưa đủ căn cứ chứng minh ông T. có dấu hiệu xâm hại tình dục đối với ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.