Phát hiện hàng chục quả lựu đạn trong tủ sắt cũ của xí nghiệp

Trong lúc dọn dẹp văn phòng, nữ trưởng phòng hành chính nhân sự của xí nghiệp bóng đèn phát hiện có 18 trái lựu đạn, 42 viên đạn nằm trong tủ sắt cũ.
 

Ngày 6/7, Công an tỉnh Đồng Nai đã có thông tin ban đầu về vụ việc phát hiện số lượng lớn lựu đạn và đạn bắn súng ở trong tủ sắt của xí nghiệp bóng đèn ống (đóng tại đường số 3, KCN Biên Hoà 1, Đồng Nai).

Theo công an, vào lúc 11h ngày 3/7, bà Bùi Thị Ngọc Anh (51 tuổi, ngụ quận 1, TP HCM; trưởng phòng hành chính nhân sự của xí nghiệp bóng đèn ống) tiến hành dọn dẹp phòng trực ban cũ của xí nghiệp thì phát hiện một chiếc tủ sắt.

Khi mở ra, nữ trưởng phòng tá hoả khi thấy bên trong có 18 trái lựu đạn (bằng kim loại, dùng cho huấn luyện), 34 viên đạn R15 và 08 viên đạn carbin.

Nhận tin báo, Công an TP Biên Hoà đã cử cán bộ xuống hiện trường xác minh sự việc và báo Thành đội đến kiểm tra, thu giữ và tiếp tục nắm tình hình liên quan.

phat hien hang chuc qua luu dan trong tu sat cu cua xi nghiep Thanh niên 9X sở hữu cả 'kho hàng nóng'

Viên mua vũ khí từ Lạng Sơn rồi đưa vào Đà Nẵng bán kiếm lời. Ngoài bán trao tay, Viên còn lên mạng rao bán.

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.