Phát hiện người đàn ông chết bất thường trên chiếc võng bên đường

Thấy một người đàn ông nằm trên chiếc võng mắc ven đường có nhiều dấu hiệu bất thường nên người dân đã kiểm tra. Tại đây, ai cũng tá hỏa khi phát hiện người đàn ông 48 tuổi quê Hà Tĩnh đã tử vong.

Ngày 26/3, Công an TP Biên Hoà (Đồng Nai) cùng các đơn vị nghiệp vụ đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông tử vong trên chiếc võng ven đường.

phat hien nguoi dan ong chet bat thuong tren chiec vong ben duong
Hiện trường nơi phát hiện người đàn ông tử vong trên võng. Ảnh: Văn Dũng

Theo thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày, người dân ở khu phố 6, phường Long Bình (TP Biên Hoà, Đồng Nai) nhìn thấy chiếc võng được mắc ven đường có người nằm bên trên có nhiều dấu hiệu bất thường nên đã đến kiểm tra.

Tại đây, mọi người hoảng hốt khi phát hiện một người đàn ông nằm trên võng đã tử vong.

phat hien nguoi dan ong chet bat thuong tren chiec vong ben duong
Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân rời khỏi hiện trường. Ảnh: Văn Dũng

Nhận tin báo, Công an phường Long Bình, Công an TP Biên Hòa cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y, tổ chức điều tra.

Bước đầu, công an tìm thấy một giấy chứng minh nhân dân mang tên Nguyễn Mạnh Hà (48 tuổi, quê quán tại xã Kỳ Ninh, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) trong túi quần của nạn nhân.

Nhiều người dân cho biết, nạn nhân xuất hiện ở khu vực này vào hôm trước và đến trưa nay thì xảy ra vụ việc.

phat hien nguoi dan ong chet bat thuong tren chiec vong ben duong Người phụ nữ chết bất thường trong khu nhà ở an sinh xã hội Becamex
chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu đường sắt vượt sông Ninh Cơ ở Trực Ninh, Nam Định
Một cầu đường sắt dự kiến được xây dựng vượt sông Ninh Cơ thuộc địa bàn các xã Trực Mỹ, Trực Đại, huyện Trực Ninh, Nam Định.