Phát hiện người phụ nữ chết trên đường mòn, cơ thể có nhiều vết thương

Người phụ nữ được phát hiện chết trong tình trạng trên người có nhiều vết thương tại một lối mòn nhỏ, xung quanh có nhiều cây cối.
 

Chiều ngày 7/11, một vị lãnh đạo công an thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên cho hay, trên địa bàn vừa phát hiện một người phụ chết trong tình trạng trên người có nhiều vết thương.

Địa điểm phát hiện ra thi thể người phụ nữ là ở một lối mòn nhỏ, xung quanh có nhiều cây cối, gần khu vực Bệnh viện quân y 91.

“Khoảng 11 giờ trưa nay, Công an thị xã nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân cho hay phát hiện xác người phụ nữ, chưa xác định được danh tính cũng như quê quán, nạn nhân chết trong tình trạng trên người với nhiều vết thương”, vị lãnh đạo này thông tin.

phat hien nguoi phu nu chet tren duong mon co the co nhieu vet thuong
Hiện trường vụ phát hiện người phụ nữ chết trong tình trạng có nhiều vết thương trên người. (ảnh FB).

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công thị xã Phổ Yên đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời báo lên Công an tỉnh Thái Nguyên để phối hợp xử lý vụ việc.

Vị lãnh đạo Công an thị xã Phổ Yên thông tin thêm: “Có thể sự việc xảy ra từ sáng, đến trưa nay khi đi qua khu vực này quần chúng mới phát hiện ra thi thể người phụ nữ trên và báo cho lực lượng chức năng. Tại hiện trường không có dấu vết gì để lại, chỉ có thi thể người phụ nữ nằm đó”.

Hiện Công an tỉnh Thái Nguyên vẫn đang tiến hành khám nghiệm tại hiện trường để tìm ra nguyên nhân vụ việc.

phat hien nguoi phu nu chet tren duong mon co the co nhieu vet thuong Nam thanh niên táo tợn cướp tiền ngay tại phòng giao dịch ngân hàng

Người dân phối hợp với Công an huyện Chương Mỹ đã bắt được nam thanh niên táo tợn cướp tài sản tại phòng giao dịch ...

chọn
Bất động sản tuần qua (28/4 - 4/5): Ba luật lớn kỳ vọng hiệu lực sớm, TP HCM dừng dự án BT của Phát Đạt
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7; điểm mới về thành lập cụm công nghiệp từ 1/5; loạt doanh nghiệp tiến vào Thái Nguyên... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.