Phát hiện người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ

Người chồng đón con trai ở trường, về đến nhà tá hoả phát hiện vợ mình đã tử vong trong tư thế treo cổ trên tầng 2 của căn nhà.
 
phat hien nguoi phu nu tu vong trong tu the treo co Phát hiện và cứu kịp thời nam thanh niên treo cổ tự tử
phat hien nguoi phu nu tu vong trong tu the treo co Vợ bàng hoàng phát hiện chồng chết trong tư thế treo cổ ở tiệm hớt tóc

Clip hiện trường vụ việc (thực hiện: Văn Dũng)

Ngày 27/12, Công an TX Thuận An (Bình Dương) đang làm rõ nguyên nhân tử vong của bà Phan Thị Hồng (37 tuổi, quê Thanh Hoá).

Theo người nhà nạn nhân cho biết, lúc 11h cùng ngày, chồng của bà Hồng đón con trai ở trường, khi hai bố con về đến nhà thì bàng hoàng phát hiện người phụ nữ 37 tuổi đã tử vong trong tư thế treo cổ trên tầng 2 của căn nhà.

phat hien nguoi phu nu tu vong trong tu the treo co
Căn nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Văn Dũng

Người chồng vội hô hoán hàng xóm đưa vợ mình xuống đất, tuy nhiên nạn nhân đã tắt thở trước đó.

Sự việc sau đó được thông báo cho lực lượng chức năng để khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, hai vợ chồng bà Hồng mới xây nhà tại khu vực này để ở gần một năm nay và có chung một con nhỏ. Theo hàng xóm của nạn nhân, trước khi xảy ra sự việc trên họ nghe thấy gia đình nạn nhân thường xảy ra cãi vã lớn tiếng với nhau.

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.