Phát hiện số lượng lớn vitamin giả dành cho trẻ em ghi sản xuất tại Mỹ

Một cơ sở sản xuất vitamin và thực phẩm chức năng giả dành cho trẻ em trên địa bàn quận Lê Chân vừa bị Công an Tp Hải Phòng triệt phá, tạm giữ hình sự với chủ cơ sở.

Công an TP.Hải Phòng cho biết, sau thời gian dài điều tra mới đây lực lượng công đã bắt quả tang Phòng khám Đa khoa - Nhà thuốc An Lành (số 59 đường Lâm Tường, quận Lê Chân) do bà Quách Thị Lành (44 tuổi, trú tại quận Lê Chân, TP.Hải Phòng) làm chủ đang tổ chức sản xuất, buôn bán thuốc và thực phẩm chức năng giả cho trẻ em ngay trên tầng 4 và 5 ngôi nhà này.

Tiến hành khám xét Phòng khám đa khoa An Lành ở Quận Lê Chân, Cơ quan công an thu được một số lượng lớn các loại vitamin được ghi sản xuất tại Mỹ nhưng thực tế các đối tượng tự sản xuất đóng gói tại đây.

triet pha co so san xuat vitamin gia danh cho tre em
Phòng khám đa khoa An Lành - Ảnh: Quỳnh Hương

Bà chủ phòng khám – Quách Thị Lành từng bị bắt giữ vì tội buôn bán, chế biến thuốc kháng sinh giả nhưng vẫn chưa thụ án vì từ đấy đến nay, Lành liên tục mang thai và nuôi con nhỏ.

Tại cơ quan CSĐT, Quách Thị Lành khai, cơ sở của Lành bắt đầu sản xuất thuốc giả từ năm 2010. Tính từ tháng 4/2014 đến nay, đã có hơn 19 nghìn sản phẩm vitamin giả được cơ sở này phân phối cho các hiệu thuốc ở Hải Phòng và Hà Nội tiêu thụ.

Hiện cơ quan CSĐT đã tạm giữ hình sự đối với Quách Thị Lành để điều tra, làm rõ.

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.