Phát hiện thi thể nam thanh niên nằm giữa đường lúc rạng sáng

Nam thanh niên khoảng 30 tuổi được phát hiện tử vong giữa đường lúc rạng sáng tại địa bàn TX Tân Uyên (Bình Dương), trên người nạn nhân không có bất kỳ giấy tờ tuỳ thân nào.
 
phat hien thi the nam thanh nien nam giua duong luc rang sang
Thi thể nam thanh niên được phát hiện nằm giữa đường lúc rạng sáng.

Sáng 5/1, Công an TX Tân Uyên, Bình Dương cho biết, cơ quan này đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong và danh tính nam thanh niên nằm chết trên đường ĐT 747B, đoạn qua KP Phước Hải, phường Thái Hoà (TX Tân Uyên, Bình Dương).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3h30 sáng cùng ngày, nhiều người đi trên đường ĐT 747B hoảng hốt khi thấy một nam thanh niên chừng 30 tuổi nằm bất động trên đường, bên cạnh có một vũng máu. Tiến đến gần, họ phát hiện người này đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an TX Tân Uyên, Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt để phong toả hiện trường, làm rõ nguyên nhân tử vong cũng như xác định nhân thân người bị nạn.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng ghi nhận thi thể nam thanh niên nằm bên cạnh chiếc gương chiếu hậu xe ô tô, 1 chiếc bật lửa nằm gần đó.

Kiểm tra trên người nạn nhân chỉ có 1 bao thuốc lá, ngoài ra không có bất kỳ giấy tờ tuỳ thân nào.

Ban đầu, cơ quan điều tra nhận định có thể đây là một vụ tai nạn giao thông dẫn đến chết người. Đến 9h cùng ngày, hiện trường đã được giải quyết xong, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác.

Nguyên nhân tử vong cũng như danh tính nạn nhân đang được làm rõ.

chọn
Doanh nghiệp 'hụt hơi' do sự rút lui của đối tác ngoại
Theo Chủ tịch CLB BĐS TP HCM, hơn 3 năm qua, các quỹ đầu tư nước ngoài, đặc biệt là công ty chứng khoán có nguồn vốn lớn đã rút khỏi Việt Nam khoảng trên dưới 5 tỷ USD.