Phát hiện thi thể người đàn ông cùng chiếc xe máy dưới hố công trình

Nhóm công nhân đến làm việc thì phát hiện thi thể người đàn ông cùng chiếc xe máy nằm dưới hố công trình xây dựng cây xăng.
 
phat hien thi the nguoi dan ong cung chiec xe may duoi ho cong trinh Nghi vấn sập giàn giáo ở công trình 15 tầng của Tập đoàn Mường Thanh
phat hien thi the nguoi dan ong cung chiec xe may duoi ho cong trinh Sập giàn giáo công trình, hai công nhân rơi từ tầng 9 xuống đất
phat hien thi the nguoi dan ong cung chiec xe may duoi ho cong trinh
Công trình xây dựng nơi phát hiện ông Nhỏ tử vong dưới hố. Ảnh: Văn Dũng

Sáng 12/5, một người đàn ông được phát hiện tử vong cùng chiếc xe máy nằm dưới hố công trình trên đường Lê Thị Trung, phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h30 cùng ngày, nhóm công nhân đến công trình xây dựng cây xăng tại địa chỉ nói trên để làm việc thì bàng hoàng phát hiện người bảo vệ tên Nguyễn Văn Nh. (60 tuổi, ngụ thị xã Tân Uyên, Bình Dương) nằm tử vong dưới hố sâu khoảng 2 mét, bị chiếc xe máy đè lên.

phat hien thi the nguoi dan ong cung chiec xe may duoi ho cong trinh
Thi thể ông Nhỏ cùng xe máy được phát hiện nằm dưới hố sâu khoảng 2 mét. Ảnh: Văn Dũng

Nhận tin báo, Công an thị xã Thuận An cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong.

Ghi nhận tại hiện trường, khu vực xảy ra sự việc là một công trình xây dựng trạm xăng dầu tư nhân, bên trong có nhiều hố sâu đã được đổ bê tông ở lớp đáy và cắm cột thép. Xung quanh có nhiều đống đất đá và vật liệu xây dựng.

phat hien thi the nguoi dan ong cung chiec xe may duoi ho cong trinh
Nhiều người hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc. Ảnh: Văn Dũng

Rất nhiều người hiếu kỳ tập trung theo dõi sự việc khiến giao thông qua khu vực gặp nhiều khó khăn.

Đến 10h cùng ngày, thi thể ông Nh. cùng chiếc xe máy được đưa lên khỏi hố, hiện trường được giải quyết xong.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.