Phát hiện thi thể người đàn ông phân hủy trong khuôn viên khách sạn

Thi thể người đàn ông đã phân hủy được phát hiện trong khuôn viên khách sạn sau nhiều ngày mất tích.
phat hien thi the nguoi dan ong da phan huy trong khuon vien khach san
Nhiều người dân hiếu kì đến hiện trường vụ việc. Ảnh: Trang Anh

Sáng 26/9, Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị đang phối hợp với các các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân tử vong của một người đàn ông trong khuôn viên khách sạn Hồng Liên (thuộc tổ 1, phường Nghĩa Phú, thị xã Gia Nghĩa).

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Hữu L., 47 tuổi, ngụ phường Nghĩa Thành, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông.

Theo người nhà nạn nhân, ông L. đã làm việc tại khách sạn Hồng Liên được mấy năm nay.

Thời gian gần đây, do chủ khách sạn đi TP Hồ Chí Minh nên nên nhờ ông L. trông coi khách sạn giúp.

Đến ngày 25/9, do không liên lạc được với với ông L. nên người nhà đến khách sạn tìm. Tuy nhiên, người nhà ông L. được hay tin, từ khi chủ khách sạn từ TP HCM trở về thì đã không thấy ông L. còn làm việc tại đây.

Đến sáng nay, trong lúc tìm kiếm trong khuôn viên khách sạn, con trai ông L. phát hiện ông này đã tử vong, thi thể đang phân hủy nên trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

phat hien thi the nguoi dan ong da phan huy trong khuon vien khach san Chiếm dụng công quỹ, nữ kế toán bị kỷ luật hạ bậc lương

Nữ kế toán xã Cư Suê (huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk) bị kỷ luật hạ bậc lương vì mắc nhiều sai phạm, trong đó ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.