Phiên bản Galaxy S8 Burgundy Red về Việt Nam

Galaxy S8 Burgundy Red là phiên bản đỏ tía đặc biệt mang cảm hứng từ mùa thu Hàn Quốc.

Galaxy S8 Burgundy Red (đỏ tía hay đỏ rượu) là màu sắc thứ 6 của flagship do Samsung sản xuất. Trước đó, model này đã có các bản màu đen, vàng, xám tím, hồng, bạc. Phiên bản lần đầu bán ra tại Hàn Quốc và không có thông tin về việc góp mặt ở những thị trường khác trên kệ hàng chính hãng.

phien ban galaxy s8 burgundy red ve viet nam

Mới đây, một cửa hàng tại Việt Nam đã đưa sản phẩm về qua đường xách tay, tuy nhiên chưa công bố giá bán cũng như số lượng sản phẩm về trong đợt đầu.

Ngoài sự khác biệt về màu sắc của mặt lưng, sản phẩm không có khác biệt cấu hình so với những phiên bản màu khác. Cụ thể, máy vẫn sử dụng chip xử lý Exynos 8895, bộ nhớ RAM 4 GB, camera 12 MP chống rung quang học khẩu độ f/1.7. Màn hình vẫn dùng tấm nền Super AMOLED với thiết kế tràn viền vô cực, điểm nhấn đáng chú ý của thiết bị này ngay từ khi ra mắt thị trường.

phien ban galaxy s8 burgundy red ve viet nam

Tại Việt Nam, Galaxy S8 bán chính hãng nhưng chỉ có 4 lựa chọn màu gồm đen, vàng đồng, tím khói và xanh dương. Người dùng nếu muốn mua màu khác như trắng hay hồng buộc phải tìm đến sản phẩm trên kệ hàng xách tay.

So với các màu khác, kể cả Blue Coral (xanh san hô), màu đỏ Burgundy được giới công nghệ quốc tế đánh giá cao hơn, xem đây là lựa chọn màu kỳ lạ và hấp dẫn nhất mà Samsung đem đến cho người dùng Galaxy S8. Một số nguồn tin khẳng định dù không bán toàn cầu, phiên bản này vẫn có mặt ở một số thị trường giới hạn, ngoài Hàn Quốc.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.