Phiên chợ khởi nghiệp cho sinh viên

Chương trình Phiên chợ khởi nghiệp lần 6 diễn ra sáng 19/11 tại khuôn viên Trường ĐH Bách Khoa ĐHQG-HCM đã thu hút hàng nghìn lượt sinh viên tham dự.
phien cho khoi nghiep cho sinh vien
Phiên chợ khởi nghiệp lần thứ 3 tổ chức tại Đại học Bách Khoa TP HCM.

Đây là sự kiện mở rộng dành cho cộng đồng sinh viên TP.HCM, giới khởi nghiệp trẻ và cộng đồng SME do Trung Tâm Ươm Tạo Doanh Nghiệp Công Nghệ Trường ĐH Bách Khoa Đ HQG-HCM (TBI) tổ chức.

Chương trình là dịp để các bạn sinh viên có điều kiện tìm hiểu thông tin, cọ xát thực tế, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và tuyển dụng nguồn nhân sự có chất lượng.

Phiên chợ khởi nghiệp lần 6 năm nay có nhiều điểm mới, nổi bật là việc ra mắt 2 chương trình: Net working day - Ngày hội kết nối Startup và sinh viên. Các bạn sinh viên sẽ có cơ hội giao lưu trực tiếp với các Founder và hơn 100 cơ hội việc làm từ Cộng đồng Startup TP.HCM. Chương trình thứ hai là Bách Khoa demo day - buổi giới thiệu sản phẩm và kêu gọi đầu tư của các doanh nghiệp TBI.

Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn trải nghiệm các trò chơi thử thách trí tuệ và sự nhanh nhẹn từ các chuyên gia TBI, tham dự Cuộc thi Ý tưởng sáng tạo, ghé thăm gian hàng triển lãm sản phẩm của 40 Startup và tham gia buổi tiệc giao lưu, kết nối cộng đồng Startup, các nhà đầu tư và Sinh viên TP.HCM.

Đây là lần thứ 3 phiên chợ được tổ chức tại ĐH Bách Khoa. Một số hình ảnh tại phiên chợ khởi nghiệp sáng nay:

phien cho khoi nghiep cho sinh vien
Các bạn sinh viên tại Phiên chợ Khởi nghiệp được tổ chức tại Đại học Bách Khoa.
phien cho khoi nghiep cho sinh vien
Những mô hình sáng tạo cũng được trưng bày trong chợ phiên.
phien cho khoi nghiep cho sinh vien
Đổi mới và sáng tạo là điều quan trọng các bạn sinh viên luôn hướng tới.
phien cho khoi nghiep cho sinh vien
Phiên chợ khởi nghiệp cũng là dịp để các bạn sinh viên trao đổi, học hỏi kinh nghiệm từ người đi trước.
phien cho khoi nghiep cho sinh vien
Nhiều cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên trong phiên chợ khởi nghiệp năm nay.
chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.