Phim Việt Nam 1100 tập lợi dụng hình ảnh Minh Hằng để PR

Nữ ca sĩ vừa chính thức có phát ngôn trên trang cá nhân và thể hiện sự bức xúc khi hình ảnh của cô bị đoàn phim “Hồ sơ lửa” lợi dụng để quảng bá và cô không hề biết trước điều này.

Việc những nghệ sĩ bị lợi dụng hình ảnh để PR, quảng cáo trá hình không còn là điều hiếm gặp trong showbiz. Mới đây, nữ ca sĩ Minh Hằng tiếp tục trở thành “nạn nhân” khi chia sẻ sự bức xúc vì bị êkip đoàn phim Việt Nam sử dụng hình ảnh nhưng không được thông báo trước. Cụ thể, đoàn phim này đã thông tin Minh Hằng tham gia đóng phim và đăng tải nội dung trên nhiều website, nhưng phía nữ ca sĩ không hề biết điều này, thậm chí cô cũng không nhận đóng phim này.

phim viet nam 1100 tap loi dung hinh anh minh hang de pr
Nữ ca sĩ Minh Hằng cho biết hình ảnh của mình bị sử dụng để quảng bá bất hợp pháp nhưng cô không hề biết điều này trước đó.

Liên lạc tới êkip của Minh Hằng, truyền thông của nữ ca sĩ cho biết thông tin chính xác về đoàn phim này đang thực hiện việc quảng bá cho phim truyền hình “Hồ sơ lửa” dài…1100 tập với tổng mức kinh phí dự trù là 300 tỷ kéo dài từ 2017 - 2020.

Nữ ca sĩ Minh Hằng cho biết đoàn phim đã thông tin cô sẽ đảm nhận vai diễn có nhiều đất dụng võ, nhưng thực tế cô đã từ chối đoàn phim này từ rất lâu vì lịch trình bận rộn và hiện cô cũng đang quay một dự án phim khác.

Minh Hằng cho biết: “Tôi không hiểu vì sao một ekip sản xuất làm việc chuyên nghiệp lại có định hướng truyền thông như vậy, sử dụng tên tuổi của người khác mà không cần phải xin phép?! Tôi khẳng định mình không tham gia vào bộ phim đó, và rất xin lỗi những khán giả yêu mến mình đã trót xem, tin vào những thông tin được đăng tải vừa qua về bộ phim này!”

phim viet nam 1100 tap loi dung hinh anh minh hang de pr
Với thông tin này, Minh Hằng đã rất bức xúc vì cảm thấy ekip làm phim vô cùng thiếu chuyên nghiệp, cũng như đã sử dụng tên tuổi của cô một cách không minh bạch.
phim viet nam 1100 tap loi dung hinh anh minh hang de pr
Minh Hằng cho biết mình nhận lời tham gia dự án phim khác, chứ không phải phim "Hồ sơ lửa" như báo chí đã chia sẻ khi nhận được thông tin từ êkip đoàn phim.

Minh Hằng vừa hoàn thành lịch lưu diễn tại Châu Âu khá bận rộn của mình để trở về Việt Nam. Hiện nữ ca sĩ đang trong quá trình tham gia vào một bộ phim điện ảnh mới, hứa hẹn sẽ là sự trở lại đầy bất ngờ của cô trong lĩnh vực này.

Riêng với âm nhạc, cô vừa đầu tư và cho ra mắt MV cùng single Break the rules nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Và mới đây MV Break The Rules cũng đã cán mốc triệu view trong thời gian ngắn.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.