Phó Tổng giám đốc Cienco 6 treo cổ chết tại Ban điều hành dự án metro Sài Gòn

Một bảo vệ đến Ban điều hành Dự án gói thầu số 2, tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên thì hoảng hốt phát hiện Phó Tổng giám đốc Cienco 6 tử vong trong thế treo cổ ở cầu thang.

Sáng cùng ngày một bảo vệ đến văn phòng Ban điều hành Dự án gói thầu số 2 (xây dựng đoạn trên cao và depot, thuộc dự án tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên) nằm trên đường Song Hành (phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM) thì hoảng hốt phát hiện ông V.P.A - Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Xây dựng Công trình Giao thông 6 (Cienco 6) tử vong trong thế treo cổ ở cầu thang.

pho tong giam doc cienco 6 treo co chet tai ban dieu hanh du an metro sai gon
Lực lượng chức năng di dời thi thể ông A. khỏi hiện trường

Công an quận Thủ Đức cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt để phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

Được biết, Cienco 6 cùng một liên danh đang thực hiện gói thầu số 2 xây dựng đường đi trên cao và đềpô thuộc dự án tuyến đường sắt Đô thị số 1 (tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên).

pho tong giam doc cienco 6 treo co chet tai ban dieu hanh du an metro sai gon Chủ thầu thi công tuyến Metro số 1: Có dấu hiệu chây ì, bất nhất trong giám định

Những nhà bị lún nứt do thi công tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên không khỏi nghi vấn khi nhà họ bị ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.