Trung uý công an chết trong tư thế treo cổ ở nhà riêng

Khi người nhà đi làm về thấy cửa khép hờ, tiến vào bên trong thì bàng hoàng phát hiện nam trung uý công an đã tử vong trong tư thế treo cổ trên mái hiên nhà sau.
 

Sáng 30/8, ông Nguyễn Văn Tưởng, Chủ tịch UBND xã Mỹ Thạnh Tây (huyện Đức Huệ, Long An) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc một trung uý công an tử vong trong tư thế treo cổ ở nhà riêng.

Nạn nhân được xác định là anh Huỳnh Văn Tính (26 tuổi, ngụ xã Mỹ Thạnh Tây, huyện Đức Huệ, Long An), công tác tại Công an huyện Bến Lức (Long An) với cấp bậc trung uý.

Theo ông Tưởng, vào khoảng 17h ngày 28/8, người nhà của trung uý Tính đi làm về thấy cửa khép hờ nên đi vào bên trong bàng hoàng nhìn thấy anh Tính treo cổ bằng sợi dây dù móc trên hiên mái nhà sau, chân không chạm đất.

Gia đình vội cắt dây đưa nạn nhân xuống định để cấp cứu nhưng trung uý Tính đã tắt thở trước đó. Người nhà cho hay, anh Tính về nghỉ phép đột xuất vài ngày để thăm nhà, nhưng tâm trạng không được vui, gương mặt luôn đượm buồn và ít nói như những lần trước đây.

Hiện nguyên nhân tử vong của nạn nhân đang được Công an huyện Đức Huệ thụ lý, điều tra làm rõ.

trung uy cong an chet trong tu the treo co o nha rieng Hai anh em ruột đâm 4 người thương vong vì nghi trộm cá
chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.