Phong thủy trong nhà giúp mẹ chồng, nàng dâu hòa thuận, hạnh phúc

Bài trí nhà cửa theo phong thủy như thế nào để mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu hòa thuận, hạnh phúc?



Đặt ghế sô pha tựa lưng vào tường

Trong phong thủy nhà ở, tường tựa mang ý nghĩa vô cùng quan trọng về sự vững chắc, hài hòa. Có thể bạn không biết, tuyệt đối không được để ghế sô pha ở vị trí lơ lửng giữa nhà, không dựa vào điểm tựa nào.

Nếu kê ghế sô pha không có điểm tựa sẽ khiến cho gia đình luôn xảy ra những mâu thuẫn nội bộ. Đặc biệt, mẹ chồng và nàng dâu luôn xảy ra cãi cọ thường xuyên.

Không bố trí phòng ngủ của mẹ chồng và nàng dâu gần nhau

Bạn nên chú ý phòng mẹ chồng và nàng dâu tuyệt đối không được cạnh nhau. Bởi điều này là nguyên nhân dẫn đến những mối xung đột thêm sâu sắc, tình cảm rạn nứt.

Một lưu ý cho những gia đình ở trung cư khi phòng mẹ chồng và con dâu ở đối diện nhau, người chồng nên treo một xâu tiền ngũ đế ở trước của phòng của mẹ chồng. Đây là mẹo phong thủy giúp mẹ chồng và nàng dâu hóa giải mẫu thuẫn cực tốt.

Dùng các đồ ở phòng ăn có dạng hình tròn

Các đồ dùng trong phòng như bàn ăn, đĩa, ghế ngồi,… không nên là hình vuông, hình chữ nhật mà nên sử dụng hình tròn hoặc góc tù, tránh góc cạnh. Theo quan niệm phong thủy nhà ở,  những góc nhọn như những mũi giáo đâm vào người, gây ra những tổn thương và tạo hòa khí xấu cho các mối quan hệ, nhất là quan hệ mẹ chồng nàng dâu.

Trồng cây xanh trong nhà

 

phong thuy trong nha giup me chong nang dau hoa thuan hanh phuc

Việc trồng các loại cây xanh trong nhà là mẹo phong thủy giúp mẹ chồng nàng dâu thân thiết nhau hơn. Bạn nên trồng một số loại cây như cây bách hợp, cây phát lộc hoặc hoa cẩm chướng để gia đình luôn hòa thuận ấm êm.

Sử dụng gam màu hòa nhã, mềm mại

Những chuyên gia phong thủy cho biết việc sử dụng những gam màu mềm mại, hòa nhã trong gia đình để trang trí sẽ giúp mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu cải thiện lên rất nhiều, đặc biệt là đối với mẹ chồng và nàng dâu hay xung khắc.

Đặc biệt nên tránh xa các gam màu nóng như màu đỏ, cam hay màu vàng đậm bởi nó làm cho mọi người luôn cảm thấy ngột ngạt, bức bách. Nhưng cũng không nên dùng các gam màu quá lạnh như màu ghi sẫm, màu đen bởi nó sẽ làm cho mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu trở lên tẻ nhạt, buồn bã. Vì thế, bạn nên chọn màu nhẹ nhàng như vàng sữa, màu trắng để gia đình luôn hòa thuận, ấm êm.

Bạn và mẹ chồng sẽ ngày càng thân thiết, gắn bó và cải thiện được những xung khắc, mâu thuẫn nếu bạn áp dụng những mẹo phong thủy nhà ở trên.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo*

XEM THÊM

Bảo bối phong thuỷ nếu có nó bạn sẽ luôn may mắn, ăn nên làm ra thăng tiến không ngừng trong sự nghiệp Bảo bối phong thuỷ nếu có nó bạn sẽ luôn may mắn, ăn nên làm ra thăng tiến không ngừng trong sự nghiệp

Bảo bối phong thuỷ nếu có nó bạn sẽ luôn may mắn, ăn nên làm ra thăng tiến không ngừng trong sự nghiệp - ai ...

Những đồ dùng đang phá phong thủy khiến vợ chồng lục đục Những đồ dùng đang phá phong thủy khiến vợ chồng lục đục

Dù không phải là người mê tín, nhưng tốt nhất hãy nghe theo những lời khuyên dưới đây để cuộc sống hôn nhân ngập tràn ...

Tại sao mùng 5, 14, 23 bị coi là ngày xấu? Tại sao mùng 5, 14, 23 bị coi là ngày xấu?

Theo thạc sĩ Vũ Quốc Trung, mùng 5, 14, 23 là những ngày vua đi kinh lý, người dân cần tránh đi ngoài đường, nếu ...

Phong thủy: 14 thói quen xấu ảnh hưởng tới sức khỏe, tài vận của bạn Phong thủy: 14 thói quen xấu ảnh hưởng tới sức khỏe, tài vận của bạn

Thói quen thường rất khó bỏ nhưng những thói quen xấu sau đây thì nhất định bạn phải bỏ nếu không muốn tiền tài đi ...

3 dấu hiệu phong thủy xấu khiến vợ chồng quanh năm bất hòa 3 dấu hiệu phong thủy xấu khiến vợ chồng quanh năm bất hòa

Những dấu hiệu phong thủy xấu trong nhà khiến gia đình bạn tiêu hao tài lộc, tài chính giảm sút nhanh chóng gây ra bất ...

Công việc không thuận lợi, có khả năng văn phòng nơi bạn làm việc đã phạm 8 lỗi về phong thủy! Công việc không thuận lợi, có khả năng văn phòng nơi bạn làm việc đã phạm 8 lỗi về phong thủy!

Rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn những địa điểm làm việc sai lầm khiến công việc không được thuận lợi. Dưới đây là 8 điểm ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.