Phú Yên: Nghi vấn nam thanh niên nhảy cầu để lại xe máy

Nghi có người nhảy cầu, lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm người đã bỏ lại chiếc xe máy trên cầu Hùng Vương (TP.Tuy Hòa, Phú Yên).
phu yen nghi nam thanh nien nhay cau de lai xe may Hơn 100 người tìm kiếm hai nữ sinh nhảy cầu tự tử
phu yen nghi nam thanh nien nhay cau de lai xe may Học sinh lớp 11 để lại xe đạp, nhảy cầu mất tích trong đêm
phu yen nghi nam thanh nien nhay cau de lai xe may
Người dân hiếu kỳ tập trung trên cầu Hùng Vương xem lực lượng chức năng tìm kiếm anh H. Ảnh: Trần Trung

Trưa ngày 12/12, lực lượng chức năng TP.Tuy Hòa (Phú Yên) vẫn tiếp tục dùng ca nô phối hợp cùng với gia đình tìm kiếm trên nam thanh niên bỏ lại dép và xe máy trên cầu Hùng Vương.

Theo ông Nguyễn Lương Sinh, Phó chủ tịch UBND TP.Tuy Hòa, khoảng 22 giờ ngày 11/12, cơ quan chức năng nhận được tin báo của người dân nghi có người nhảy cầu Hùng Vương. “Khi người dân phát hiện chiếc xe máy BS 78G1 - 103.XX dựng trên cầu Hùng Vương, gần đó còn có một đôi dép màu đen nghi có người nhảy cầu tự tử nên đã tri hô để tìm kiếm và báo cho lực lượng chức năng. Khoảng cách từ nơi thanh niên để lại dép xuống mặt sông khoảng trên 20m”, ông Sinh cho biết.

Đối chiếu với biển số xe, cơ quan chức năng xác định người đứng tên sở hữu chiếc xe máy trên là anh T.Đ.A.H (20 tuổi) ngụ thôn Mỹ Hòa, xã Hòa Hiệp Bắc, huyện Đông Hòa, Phú Yên. Người nhà anh H. xác định hiện anh không có ở nhà, nhưng vẫn chưa rõ nam thanh niên này đã bỏ nhà đi hay nhảy cầu tự tử.

Tuy thông tin còn mơ hồ về việc anh H. có nhảy cẩu hay không nhưng lực lượng Hải đội 2 Bộ đội Biên phòng tỉnh Phú Yên và lực lượng cứu hộ TP Tuy Hòa vẫn tổ chức lực lượng tìm kiếm nạn nhân.

Do cầu Hùng Vương gần cửa biển nước chảy mạnh, biển động sóng lớn nên đến hơn 12 giờ trưa ngày 12/12 vẫn chưa tìm được tung tích nạn nhân. Hiện lực lượng cứu hộ TP. Tuy Hòa và BĐBP tỉnh vẫn đang tiếp tục tìm kiếm.

phu yen nghi nam thanh nien nhay cau de lai xe may Người đàn ông đi đường cứu thành công một phụ nữ nhảy cầu tự tử

Đang đi trên đường, thấy một người phụ nữ trèo nhanh qua lan can cầu rồi nhảy xuống sông tự tử, anh Dương Hải Cường ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.