PSG chồng 50 triệu bảng mua 'sao mai' của đội hạng Nhất Anh

Đại gia nước Pháp - PSG được cho là một trong những đội bóng đưa ra lời chào mua cao giá nhất với ngôi sao trẻ của đội hạng Nhất Anh Fulham.

PSG là đội bóng tiếp theo gia nhập cuộc đua có được chữ kí của "sao mai" thuộc biên chế Fulham - Ryan Sessegnon. Thực tế, đây là mục tiêu đường dài của Tottenham khi Spurs không dưới 1 lần đưa ra lời đề nghị với đội chủ sân Craven Cottage. Ngoài ra, hai CLB thành Manchester cũng theo sát thương vụ này.

Tuy vậy, đội bóng thủ đô nước Pháp lại cho thấy quyết tâm và độ "chịu chơi" của mình khi sẵn sàng đưa ra lời đề nghị hấp dẫn lên tới 50 triệu bảng cho đội hạng Nhất Anh. Mức giá "trên trời" này có thể đủ khiến cho các ông lớn của Premier League cảm thấy nản lòng.

Ryan Sessegnon, năm nay mới chỉ 17 tuổi, nhưng đã cho thấy tố chất và tiềm năng lớn khi ghi được 15 bàn thắng cho Fulham mùa này, cùng với đó là những đóng góp không nhỏ vào lối chơi của toàn đội.

psg chong 50 trieu bang mua sao mai cua doi hang nhat anh
Ryan Sessegnon là mục tiêu mới nhất mà PSG hạ quyết tâm theo đuổi

Chân sút trẻ này cũng là cầu thủ hạng Nhất Anh đầu tiên vinh dự góp mặt trong danh sách đề cử rút gọn cho danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA, đồng thời Ryan cũng được gọi lên tuyển U21 quốc gia khi mới 17 tuổi.

Anh cũng được kì vọng sẽ giúp Fulham trở lại với Premier League vào mùa giải tới, khi đội bóng của anh sẽ tham dự 2 lượt trận Play-offs với Derby County để giành vé lên hạng.

Việc Ryan đi hay ở sẽ phụ thuộc vào việc The Whites có được thăng hạng lên chơi Ngoại hạng Anh hay không. Rất có thể, Fulham sẽ buộc phải để ngôi sao của mình ra đi nếu phải tiếp tục chơi bóng tại Championship mùa giải thứ 5.

psg chong 50 trieu bang mua sao mai cua doi hang nhat anh Thắng dễ đội hạng 3, PSG hoàn tất cú ăn 3 trong mùa
psg chong 50 trieu bang mua sao mai cua doi hang nhat anh Tottenham chắc suất Top 4, Man City lại phá kỉ lục
psg chong 50 trieu bang mua sao mai cua doi hang nhat anh Mohamed Salah - Xin đừng là ngôi sao của một mùa giải
chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.