Quá mải nói về màn hình, đây là tính năng hay ho của Galaxy S8 mà không ai nhắc tới

Galaxy S8 sẽ là một sản phẩm rất thú vị cho những người yêu công nghệ.

Đêm qua, sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S8 thực sự đã giúp hãng điện thoại Hàn Quốc lấy lại danh tiếng sau sự cố Galaxy Note 7. Hàng loạt tính năng tuyệt vời như màn hình vô cực, khả năng nhận diện khuôn mặt, nhận diện mống mắt, trợ lý ảo Bixby, v.v... đã khiến cho Galaxy S8 ngay lập tức nhận được phản ứng rất tích cực từ cộng đồng người yêu công nghệ.

Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus. (Ảnh: Gizdomo).

Tuy nhiên, dường như những tính năng hào nhoáng kia đã "che khuất" mất một tính năng thú vị: phần mềm tạo ảnh GIF được cài sẵn trong máy. Nếu trước đây, người hâm mộ hãng điện tử Hàn Quốc đã biết tới tính năng này trên Galaxy Note 7 (được gọi là Smart Select GIF maker), thì lần này, phần mềm tạo ảnh GIF trên S8 đã được Samsung đưa lên một tầm cao mới.

Nằm trong ứng dụng Gallery (Thư viện), công cụ tạo ảnh GIF của Galaxy S8 cho phép người dùng chuyển đổi một khu vực bất kỳ trên một video thành ảnh động.

Không giống như ứng dụng trên Note 7, người dùng không cần chọn trước một khu vực nhỏ trên màn hình để ghi video rồi chuyển thành ảnh GIF. Ứng dụng của S8 cho phép người dùng mở một video ghi từ trước rồi chọn khu vực trên video dể biến thành ảnh GIF.

Ứng dụng này chậm chí còn cho phép người dùng tùy chỉnh tốc độ của ảnh GIF, từ đó tạo ra những bức ảnh thú vị hơn.

Dù mang tới người dùng một thiết kế đột phá, đi kèm nhiều tính năng thú vị, sự chăm chút rất tỉ mỉ này của Samsung cho thấy hãng công nghệ này thực sự nghiêm túc trong việc lấy lại danh tiếng, cũng như vượt lên đối thủ truyền kiếp Apple, với sản phẩm Galaxy S8. Và cũng không khó để giải thích, Galaxy S8 sẽ vẫn là cái tên "hot" được người ta nhắc tới trong nhiều ngày tới.

Trợ lí ảo Bixby trên Galaxy S8 có gì hot?

Tối 29/03 (theo giờ Việt Nam), Samsung đã chính thức ra mắt bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus. Cùng với đó, thay vì sử ...

Kích thước sẽ là vũ khí khiến bộ đôi Galaxy S8 'đè bẹp' iPhone

iPhone 7, LG G6 hay bất cứ smartphone cao cấp nào khác cũng phải "chào thua" bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8+ ở phương ...

Giá Galaxay S7 và S7 Edge đang giảm 4,5 triệu đồng, bao giờ đến Việt Nam?

Với động thái này, rất có thể giá bán ra của cặp đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge sẽ biến động mạnh trong những ...

chọn
Becamex lãi tăng 60% quý đầu năm, sắp làm khu công nghiệp 700 ha ở khu bắc Bình Dương
KCN Cây Trường là một trong 7 KCN mà Becamex đang triển khai đầu tư xây dựng. Dự án này theo kế hoạch sẽ bắt đầu san lấp mặt bằng từ quý III/2024, hoạt động chính thức từ quý III/2025.