Quán bún chửi Ngô Sĩ Liên giờ đây không còn tiếng chửi sau khi lên CNN

Đã từng lên CNN vì đoạn clip ghi lại bà chủ quán bún chửi nói khách rất khó nghe, thế nhưng sau khi lên CNN ai cũng nghĩ chắc sẽ chẳng còn mấy ai muốn tới quán bún chửi này nữa, trái lại quán càng đông khách, thậm chí còn đông hơn trước kia.
 

Quán bún dọc mùng, bún lưỡi, bún thịt móng của bà Thảo ở phố Ngô Sĩ Liên thường được biết đến với tên "bún chửi", nhưng dường như ai cũng biết đến quán này bởi có một bà chủ quán dữ dằn, chua ngoa thế nhưng khi tới quán, tuy bà Thảo (chủ quán) có "nặng lời" với khách thế nhưng chỉ một lúc sau bà lại vui vẻ cười nói, cái tâm của bà khác hẳn với với miệng của bà, chính vì vậy quán bún đã tồn tại được hơn 20 năm nay.

quan bun chui ngo si lien gio day khong con tieng chui sau khi len cnn
Quán bún dọc mùng, bún lưỡi, bún thịt móng của bà Thảo ở phố Ngô Sĩ Liên thường được biết đến với tên "bún chửi". Ảnh: Hương Nguyễn

Theo ghi nhận của phóng viên, đến quán vào buổi trưa, chỗ để xe phía bên kia đường đối diện quán không còn chỗ trống, tầng một cũng chật kín người ngồi, có lẽ nhiều người mới hiểu được áp lực của người bán hàng như bà Thảo và hiểu được vì sao nổi tiếng là quán bún chửi, khách vẫn nườm nượp ghé ăn.

Khi nghe tên quán bún chửi, với những người lần đầu tiên đến chắc hẳn sẽ luôn mang tâm trạng lo sợ, rón rén. Đặc biệt sau khi xem xong video của CNN hay những video ghi lại bà chủ nói khách hàng như “tát nước vào mặt” nỗi lo sợ càng dâng cao hơn bởi có thể mình sẽ là một trong những người tiếp theo bị chửi giống như vậy, không dưng rước bực vào người.

quan bun chui ngo si lien gio day khong con tieng chui sau khi len cnn
Theo ghi nhận của phóng viên, đến quán vào buổi trưa, chỗ để xe phía bên kia đường đối diện quán không còn chỗ trống, tầng một cũng chật kín người ngồi. Ảnh: Hương Nguyễn

Thế nhưng, dạo gần đây bà chủ quán nổi tiếng “vua chửi” cũng không chửi nhiều như trước nữa, có thể sau nhiều bài báo bà đã rút kinh nghiệm, kiềm chế sự bức tức của bản thân và cũng có thể bà chỉ nói với những người khách khó tính. Còn với những vị khách thân thiết, có chọc bà cũng chẳng chửi, ngược lại bà còn vui đùa lại.

Chị Ánh – nhân viên văn phòng chia sẻ: “Tôi đã đi ăn bún tại rất nhiều quán tại Hà Nội thế nhưng quán bún chửi Ngô Sĩ Liên này là tôi ưng nhất bởi vị ngọt của nước dùng rất đậm đà, miếng xương thịt không bị hoi giống như các quán khác, các loại bún đều đồng giá 40 nghìn đồng/bát”.

quan bun chui ngo si lien gio day khong con tieng chui sau khi len cnn
Vị ngọt của nước dùng rất đậm đà, miếng xương thịt không bị hoi giống như các quán khác, các loại bún đều đồng giá 40 nghìn đồng/bát”. Ảnh: Hương Nguyễn

Bà Thảo ngồi ngay ngoài cửa làm bún cho khách, ai đến thì để xe gọn gàng phía đối diện, gọi nhanh chóng, dứt khoát nếu không chắc chắn sẽ được ăn chửi trước khi ăn bún, ngày trước khi lên kênh CNN bà chửi rất nhiều, rất nóng tính nhưng hiện nay bà đã kiềm chế được tính của mình.

Tầng 1 và chỗ để xe của quán đã chật kín người, một chị nhân viên của quán chia sẻ: “Quán hàng ngày rất đông khách, không cứ gì cuối tuần, nấu nhiều cũng hết mà nấu ít cũng hết, không hôm nào còn đồ thừa lại, sau khi lên CNN bà Thảo đã mát tính hơn rất nhiều, không chửi nhiều, cằn nhằn nhiều như trước nữa nên có chút không quen.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.