‘Quậy tưng’ trong nhà hàng karaoke chui: Xử lý 82 người dương tính với ma túy

Qua kiểm tra nhanh lực lượng chức năng xác định có đến 82/97nam nữ dương tính với ma túy và bị lập biên bản xử lý theo quy định.

Ngày 8/10, theo nguồn tin riêng của PV Thanh Niên, liên quan đến vụ “hơn 100 dân chơi quậy tưng trong nhà hàng karaoke chui”, sau khi test nhanh lực lượng chức năng xác định có đến 82 người dương tính với ma túy.

quay tung trong nha hang karaoke chui xu ly 82 nguoi duong tinh voi ma tuy
Có 82 người dương tính với ma túy bị cơ quan chức năng lập biên bản xử lý - ẢNH: C.T.V

Theo đó, công an đưa về trụ sở 97 "dân chơi" để kiểm tra. Qua test nhanh, lực lượng chức năng xác định có 82 người (48 nam, 34 nữ) dương tính với ma túy nên tiến hành lập biên bản xử lý theo quy định.

Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, vào sáng 7/10, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64), Công an TP.HCM phối hợp cùng Công an Q.5 bất ngờ ập vào kiểm tra Nhà hàng Happy (đường Nguyễn Văn Cừ, Q.5, TP.HCM) phát hiện trong 8 phòng karaoke của nhà hàng này có 97 người (57 nam, 40 nữ) ăn mặc hở hang, xăm mình vằn vện đang tổ chức nhảy múa, lắc lư trong tiếng nhạc ầm ĩ.

Tại các phòng karaoke nói trên, công an còn phát hiện nhiều túi ni lông màu trắng nghi là ma túy và một số dụng cụ thường dùng để sử dụng ma túy.

Tại thời điểm kiểm tra, đại diện nhà hàng không xuất trình được giấy phép kinh doanh karaoke, hoạt động quá giờ quy định, để xe lấn chiếm lòng lề đường nên bị cơ quan chức năng lập biên bản xử lý.

quay tung trong nha hang karaoke chui xu ly 82 nguoi duong tinh voi ma tuy Ngạc nhiên, hát karaoke đốt cháy calo ngang đi bộ

Ca hát cũng có thể giúp đốt cháy lượng calo tương đương đi bộ, tập yoga, thậm chí giúp tim, phổi hoạt động tốt hơn.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.