Real Madrid đạt được thỏa thuận mua Eden Hazard với giá 190 triệu euro

Theo thông tin được Le10Sport tiết lộ, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận với Chelsea về bản hợp đồng chuyển nhượng tiền vệ Eden Hazard với mức phí 190 triệu euro.

Sau khi C.Ronaldo chia tay Real Madrid để gia nhập Juventus, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã đẩy nhanh tốc độ tìm kiếm một ngôi sao mới để khỏa lấp khoảng trống do chân sút người Bồ Đào Nha để lại.

Theo đó, bên cạnh bày tỏ sự quan tâm tới chữ ký của Neymar từ PSG, Real Madrid cũng đã gửi tới Chelsea lời đề nghị chính thức về một bản hợp đồng chuyển nhượng cho Eden Hazard.

Theo những thông tin được Le10Sport tiết lộ, sau khi kết nối với người đại diện của Eden Hazard để thảo luận về một bản hợp đồng chuyển nhượng đến Madrid, đại diện CLB Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đã có lời đề nghị chính thức với Chelsea về bản hợp đồng chuyển nhượng của chân sút người Bỉ.

real madrid dat duoc thoa thuan mua eden hazard voi gia 190 trieu euro
Eden Hazard đang là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid

Sau những cuộc đàm phán, dường như Real Madrid và Chelsea đã đạt được những thỏa thuận ban đầu. Theo đó, nhà đương kim vô địch Champions League sẵn sàng chi tới 190 triệu euro để sở hữu ngôi sao người Bỉ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Kể từ khi gia nhập đấu trường Premier League, Hazard đã ghi được 89 bàn và kiến ​​tạo 70 bàn trong 300 lần ra sân cho The Blues.

Trong buổi ra mắt tân binh Álvaro Odriozola mới đây, Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã có phát biểu khẳng định đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ chiêu mộ một ngôi sao hàng đầu thế giới để thay thế khoảng trống do Cristiano Ronaldo để lại.

Chủ tịch Florentino Perez cho biết: “Chúng tôi nhận thức được nhu cầu của đội bóng ở mỗi mùa giải. Chúng tôi là Real Madrid và chúng tôi luôn muốn có nhiều ngôi sao hơn nữa. Chúng tôi phải củng cố đội hình hiện tại và đồng thời tăng cường cho tương lai”.

real madrid dat duoc thoa thuan mua eden hazard voi gia 190 trieu euro Juve có thể kiếm lãi dù chi 99.2 triệu bảng cho Ronaldo

Chi nhiều nhưng con số mà Juve có thể thu về từ Ronaldo chắc chắn sẽ nhiều hơn gấp bội.

real madrid dat duoc thoa thuan mua eden hazard voi gia 190 trieu euro Quyết chiến với Real để có Eden Hazard, Barca sẵn sàng hi sinh sao bự

Barca đang cho thấy tham vọng không nhỏ trong việc Eden Hazard về sân Nou Camp, bằng chứng là gã khổng lồ xứ Catalunya sẵn ...

real madrid dat duoc thoa thuan mua eden hazard voi gia 190 trieu euro Thương vụ 'điên rồ' Ronaldo: Iphone 7plus vẫn thích hơn Samsung Galaxy S9

Với 100 triệu bảng, Juventus có thể mua ít nhất 2 ngôi sao trẻ trung, cống hiến được nhiều năm, ít rủi ro và sau ...

real madrid dat duoc thoa thuan mua eden hazard voi gia 190 trieu euro Lịch thi đấu giao hữu Hè 2018 của các CLB hàng đầu châu Âu

Cập nhật Lịch thi đấu & giao hữu mùa hè 2018 của các CLB hàng đầu châu Âu như Man Utd, Man City, Real Madrid, ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.