Real Madrid lên kế hoạch giữ chân sao 150 triệu sau chung kết C1

Sau trận chung kết C1 ở Kiev, nhà vô địch Real Madrid đã có kế hoạch cụ thể để giữ chân ngôi sao trị giá 150 triệu Euro của mình trước sự nhòm ngó của các đại gia Premier League.
real madrid len ke hoach giu chan sao 150 trieu sau chung ket c1 Mohamed Salah lên tiếng về khả năng dự World Cup
real madrid len ke hoach giu chan sao 150 trieu sau chung ket c1 Người được, kẻ mất hậu chung kết Champions League 2018
real madrid len ke hoach giu chan sao 150 trieu sau chung ket c1 Man City, Barcelona sôi sục vì 'Siêu cò' Mino Raiola báo tin vui
real madrid len ke hoach giu chan sao 150 trieu sau chung ket c1 Muốn thành công ở Arsenal, Emery phải mua ngay cầu thủ này

Real Madrid đã từ chối hai đề nghị trị giá 150 triệu Euro (khoảng 131 triệu bảng) cho Marco Asensio, theo lời đại diện của tiền vệ ngôi sao này.

Mùa giải này, Asensio chỉ mới ra sân 19 trong 32 trận, ghi được sáu bàn thắng. Tài năng trẻ của Tây Ban Nha vừa mới gia hạn với đội chủ sân Bernabeu hồi năm ngoái, kéo dài hợp đồng cho đến năm 2023 với điều khoản giải phóng lên tới 700 triệu Euro (khoảng 613 triệu bảng).

Đại diện của Marco, Horacio Gaggioli xác nhận, thân chủ của mình đang được khá nhiều ông lớn của Premier League săn đón.

real madrid len ke hoach giu chan sao 150 trieu sau chung ket c1
Asensio cùng danh hiệu vô địch Champions League thứ 13 trong lịch sử Real

"Real Madrid đã nhận được hai đề nghị cho Marco Asensio, lên tới 150 triệu Euro, nhưng câu lạc bộ đã từ chối họ," Gaggioli phát biểu trên tờ Cadena SER. "Cậu ấy có một tương lai phi thường."

Asensio cập bến đội bóng Hoàng gia từ Mallorca năm 2014, ngay khi vừa trải qua 2 mùa giải thần kỳ cùng câu lạc bộ đảo Baleares. Tiền vệ 22 tuổi đã được liên hệ bởi nhiều câu lạc bộ ở Premier League và người đại diện của anh cũng đã xác nhận thông tin trên.

"Bạn có thể tưởng tượng rằng họ đến từ Anh bởi họ có thể bỏ ra số tiền đó mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Thậm chí, con số có thể tăng lên nữa.", Gaggioli nói.

real madrid len ke hoach giu chan sao 150 trieu sau chung ket c1 Nóng: Bale đến MU, Neymar mở đường sang Man City

Bale sắp đến MU sau những thổ lộ với đồng đội Real, Neymar tuyên bố giật gân muốn làm việc cùng Pep Guardiola, hiện đang ...

real madrid len ke hoach giu chan sao 150 trieu sau chung ket c1 Chung kết C1, Real Madrid 3-1 Liverpool: 'Tội đồ' Karius, 'ông hoàng' Gareth Bale

Rời sân trong nước mắt, sai lầm tai hại, phút tỏa sáng của "người hùng" là những chi tiết đặc tả của trận chung kết ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.