Rò rỉ thiết kế của Samsung Galaxy S10 sẽ chạy trên nền tảng Android 9.0 Pie

Với các thông tin liên quan đến rò rỉ gần đây, nhà thiết kế Benjamin Geskin đã đăng tải hình ảnh được cho là của mô hình Samsung Galaxy S10.

Bloomberg đã tiết lộ, Samsung Galaxy S10 được cho là sẽ có 4 phiên bản khác nhau, bao gồm 1 phiên bản siêu cao cấp hỗ trợ mạng 5G. Với các thông tin liên quan đến rò rỉ gần đây, nhà thiết kế Benjamin Geskin đã đăng tải hình ảnh được cho là của mô hình Galaxy S10.

ro ri thiet ke cua samsung galaxy s10 se chay tren nen tang android 90 pie

Theo thiết kế này, viền màn hình cạnh trên và dưới sẽ rất mỏng, hầu như không có viền, trong khi máy quét vân tay được nhúng trong màn hình. Galaxy S10 sẽ chạy trên nền tảng Android 9.0 Pie.

Bloomberg cho biết Samsung phát triển đến 3 biến thể Galaxy S10 khác nhau, bao gồm một phiên bản "siêu cao cấp" như iPhone XS Max, cùng một chiếc với "chi phí thấp" tương tự chiến lươc của Apple với iPhone XR.

ro ri thiet ke cua samsung galaxy s10 se chay tren nen tang android 90 pie

Theo nguồn tin mà Bloomberg thu thập được thì Galaxy S10 sẽ giống như Galaxy S9 với hình OLED cong (edge-to-edge), tích hợp hệ thống camera 3 ống kính và camera selfie ở mặt trước được nhúng vào màn hình.

Bloomberg cũng lưu ý rằng Samsung đang đàm phán với Verizon Wireless về tính khả thi của việc tung ra Galaxy S10 như là thiết bị độc quyền 5G đầu tiên tại Mỹ.

ro ri thiet ke cua samsung galaxy s10 se chay tren nen tang android 90 pie Xiaomi Mi Mix 3 và tham vọng chiếm lĩnh phân khúc điện thoại cao cấp

Trong bối cảnh thị trường smartphone ảm đạm, Xiaomi vẫn là một điểm sáng hiếm hoi khi liên tục cho ra những mẫu điện thoại ...

ro ri thiet ke cua samsung galaxy s10 se chay tren nen tang android 90 pie Samsung sẽ sớm cho ra mắt dòng smartphone chuyên để chơi game?

Nguồn tin từ tài khoản Twitter không chính thức Samsung Mobile News khẳng định, Samsung đang bắt tay phát triển smartphone chơi game.

ro ri thiet ke cua samsung galaxy s10 se chay tren nen tang android 90 pie Được xách tay tối đa bao nhiêu chiếc điện thoại iPhone về Việt Nam?

Khi nhập cảnh về Việt Nam thì hành lý được miễn thuế theo quy định như trên. Nếu trị giá, số lượng của hành lý ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.