Robot búp bê tình dục sẽ sớm có khả năng sinh đẻ

Một nhà phát minh cho biết ông đã có thể pha trộn giữa tính cách người dùng và robot AI để "sinh đẻ" con cái bằng công nghệ in 3D

Nhà phát minh Sergi Santos, người phụ trách thiết kế một trong những robot tình dục đầu tiên có tên Samantha hy vọng con người và thiết bị công nghệ của họ sẽ có con với nhau.

robot bup be tinh duc se som co kha nang sinh de
Sergi Santos hy vọng sẽ sớm giúp robot có khả năng sinh đẻ.

Đầu năm nay, nhà sáng chế người Tây Ba Nha đã giới thiệu Samantha tới thế giới, robot người lớn độc đáo có thể giao tiếp với người dùng thông qua những lời thoạn đơn giản khi tiếp xúc vào các bộ phận trên búp bê.

Samantha được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) tiên tiến, cho phép robot có những cảm xúc và hành vi như người bình thường như lo lắng, sợ bị từ chối hoặc tăng trải nghiệm bằng cách yêu cầu một bài hát của ca nhạc sĩ nổi tiếng Ed Sheeran.

Không dừng lại, Santos hy vọng sẽ đưa robot tiến xa hơn với khả năng sinh đẻ. Nhà thiết kế cho biết ông có thể hòa trộn tính cách của AI với người bạn đời, đưa dữ liệu vào phần mềm và tạo ra đứa trẻ bằng công nghệ in 3D.

Trên trang The Sun, tác giả tiết lộ, ông sẽ đưa vào trí tuệ nhân tạo của nữ robot các giá trị về đạo đức, cảm nhận về vẻ đẹp, cũng như những giá trị mà con người học được. Tập hợp dữ liệu này cùng với suy nghĩ của bạn tình đã được thuật toán hóa, sẽ được trộn với nhau, kết quả sau đó được in 3D.

Cùng với tỷ lệ ly hôn ngày càng cao, nhiều người dùng đang có xu hướng sử dụng robot tình dục, đặc biệt những người độc thân. Khảo sát gần đây của Jessica Szczuka tới từ Đại học Duisburg-Essen (Đức) cho thấy, có 40,3% số đàn ông trong tổng số 263 người được hỏi, tiết lộ họ có khả năng sẽ mua một búp bê giải trí trong 5 năm tới.

robot bup be tinh duc se som co kha nang sinh de Mỹ phát minh AI có thể phá mã bảo mật Captcha dễ dàng

Captcha, loại mã bảo mật thường được dùng để phân biệt giữa người và máy tính đã bị AI thế hệ mới của Mỹ vượt ...

robot bup be tinh duc se som co kha nang sinh de Softbank dự định tạo ra AI với IQ 10.000 trong 30 năm tới

Softbank, công ty điện tử Nhật Bản đang lên kế hoạch tạo ra mẫu AI với chỉ số IQ 10.000, thông minh gấp 100 lần ...

robot bup be tinh duc se som co kha nang sinh de Robot đầu tiên trên thế giới được trao quyền công dân

Lễ trao quyền công dân cho một robot nữ diễn ra tại Ả Rập Xê Út, quốc gia đang đối mặt với chỉ trích về ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Hà Nam thời kỳ 2021 - 2030
Hà Nam là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.