Rơi nước mắt với chuyện thủ môn Bùi Tiến Dũng bỏ bóng đá kiếm tiền nuôi em

Cùng nhau đam mê trái bóng tròn và cống hiến hết mình cho thành công của U23 Việt Nam, hai anh em Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng khiến cho nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng, cặp đôi anh em đi đá bóng đang nổi tiếng nhất mạng xã hội Việt Nam. Cả hai cùng nhau ghi tên trong hành trình lịch sử của bóng đá Việt Nam ở vòng chung kết U23 châu Á 2018.

Tiến Dụng và Tiến Dũng không phải ngẫu nhiên trở thành cặp anh em nổi tiếng, khi họ có nhiều câu chuyện cực kỳ cảm động, có thể lấy nước mắt của rất nhiều người khi ngược dòng quá khứ cơ hàn.

roi nuoc mat voi chuyen thu mon bui tien dung bo bong da kiem tien nuoi em

Bùi Tiến Dũng từng muốn bỏ đá bóng để lo cho gia đình và em trai.

Cùng chung niềm đam mê bóng đá nhưng Tiến Dũng lớn tuổi hơn Tiến Dụng nên không thể thi vào lò PVF. Lúc đó, Dũng bảo em trai đi thi và Dụng đã đậu PVF.

Ngày đó, Dũng chấp nhận từ bỏ giấc mơ bóng đá để ở nhà phụ giúp bố mẹ và chắp cánh cho Tiến Dụng, với hy vọng em trai có thể bay cao cùng trái bóng. Dũng mong em trai đổi đời và được sống cùng niềm đam mê bóng đá.

Đó cũng là lý do Tiến Dụng đi vào miền Nam ăn tập bóng đá ở PVF nhưng luôn nhớ về anh trai, với mong mỏi Tiến Dũng có thể được thắp lại giấc mơ chơi bóng.

roi nuoc mat voi chuyen thu mon bui tien dung bo bong da kiem tien nuoi em

Hai anh em Bùi Tiến Dũng có rất nhiều câu chuyện cảm động.

Trong quãng thời gian nghỉ bóng đá, Tiến Dũng đi phụ hồ kiếm tiền phụ giúp gia đình và dành dụm gửi cho Tiến Dụng. Câu chuyện ấy thực sự gây xúc động mạnh khi Tiến Dũng ở lứa tuổi rất nhỏ đã sớm mưu sinh, kiếm tiền nuôi giấc mơ cho em trai.

Một năm sau, Tiến Dũng bất ngờ được CLB Thanh Hóa tuyển chọn. Ngày đó, Bùi Tiến Dụng mừng muốn phát khóc khi biết anh trai sống lại giấc mơ chơi bóng sau một năm ở nhà phụ giúp gia đình.

Tiến Dũng ở miền Bắc, còn Tiến Dụng ở miền Nam. Hai anh em xa cách nhau nhưng cùng chung giấc mơ chơi bóng. Họ cùng nhau động viên để cùng tiến, mong ước một ngày có thể đổi đời nhờ niềm đam mê trái bóng tròn.

roi nuoc mat voi chuyen thu mon bui tien dung bo bong da kiem tien nuoi em

Hai anh em Bùi Tiễn Dũng đang gặt hái thành công trong màu áo U23 Việt Nam.

Hồi năm ngoái, anh em nhà Bùi Tiến Dũng đã khiến cho người hâm mộ cảm động, với câu chuyện chàng thủ môn mặc áo em trai thi đấu. Tiến Dũng khoác áo Tiến Dụng ở phía trong để ra sân trong màu áo U20 Việt Nam, vì Tiến Dũng chấn thương nên lỡ hẹn ở U20 World Cup.

Bây giờ, giấc mơ của hai anh em nhà họ Bùi trở thành sự thật khi họ cùng lên U19 Việt Nam, U23 Việt Nam và cùng ghi tên trong hành trình giành vé đi U20 World Cup, Á quân U23 châu Á 2018. Hơn hết, họ đang cùng nhau mang đến những câu chuyện ý nghĩa về tình anh em.

roi nuoc mat voi chuyen thu mon bui tien dung bo bong da kiem tien nuoi em Muộn 'giờ đẹp' làm lễ cưới, cặp cô dâu chú rể 'trèo' nóc xe cổ vũ đón U23 Việt Nam về nước

Muộn 'giờ đẹp' làm lễ cưới vì tắc đường, cặp cô dâu chú rể này đã 'trèo' nóc xe, cầm cờ cổ vũ đón các ...

roi nuoc mat voi chuyen thu mon bui tien dung bo bong da kiem tien nuoi em Cặp đôi cầm chảo chụp ảnh cưới cổ vũ U23 Việt Nam gây 'sốt' cộng đồng mạng

Vì quá mê bóng đá, cặp đôi bạn trẻ này đã không ngần ngại cầm chảo cổ vũ cho đội U23 Việt Nam, trong khi ...

roi nuoc mat voi chuyen thu mon bui tien dung bo bong da kiem tien nuoi em Cặp đồng tính mặc váy cưới xuống đường cổ vũ U23 Việt Nam sau chung kết gây sốt mạng xã hội

Hình ảnh cặp đôi đồng tính mặc váy cưới để đi cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam sau trận chung kết đang trở thành ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.