Rơi từ tầng cao xuống đất, người phụ nữ tử vong trong khuôn viên trường ĐH Công nghiệp TP HCM

Nghe tiếng động mạnh phát ra từ khu ký túc xá nhà G thuộc khuôn viên trường ĐH Công nghiệp TP HCM, nhiều người dân đến kiểm tra thì phát hiện thi thể người phụ nữ nằm bên cạnh vũng máu nên hô hoán.

Tối 25/4, trao đổi qua điện thoại với chúng tôi, Đại tá Trà Văn Lào – Trưởng Công an quận Gò Vấp xác nhận có sự việc một phụ nữ rơi từ tầng cao trong khuôn viên trường ĐH Công nghiệp TP HCM xuống đất tử vong.

Theo cơ quan công an, người phụ nữ trên là người từ bên ngoài vào, không phải cán bộ, công nhân viên, học sinh trong trường.

Trước đó, khoảng 19h ngày 25/4, nhiều người dân đang sinh sống trước trường Đại học Công nghiệp TP HCM (đường Nguyễn Văn Bảo, quận Gò Vấp, TP.HCM) bất ngờ nghe tiếng động mạnh phát ra ở khu ký túc xá nhà G.

roi tu tang cao xuong dat nguoi phu nu tu vong trong khuon vien truong dh cong nghiep tp hcm
Trường ĐH Công nghiệp TP HCM - Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Bảo Bình.

Lúc này, mọi người chạy ra kiểm tra thì phát hiện thi thể 1 người phụ nữ (khoảng 45 tuổi) nằm bên vũng máu nên hô hoán và báo công an.

Nhận tin báo, công an quận Gò Vấp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP HCM có mặt khám nghiệm hiện trường lấy lời khai các nhân chứng điều tra làm rõ.

Tại hiện trường, người phụ nữ tử vong nằm trong khuôn viên trường đại học, thi thể có nhiều vết thương. Vụ việc xảy ra khiến hàng trăm sinh viên tập trung theo dõi theo dõi.

Theo sinh viên tại trường chứng kiến, tại hiện trường có 2 chân giả của nạn nhân. Hiện người nhà của nạn nhân đã có mặt tại hiện trường. Theo người nhà, nạn nhân sinh năm 1971, là người khuyết tật, có dấu hiệu bị bệnh tự kỉ.

roi tu tang cao xuong dat nguoi phu nu tu vong trong khuon vien truong dh cong nghiep tp hcm Hội thánh Đức Chúa Trời mới xuất hiện, nhiều gia đình đã tan cửa nát nhà

Hội thánh Đức Chúa Trời đã manh nha xuất hiện ở Thanh Hóa trong vài năm trở lại đây và đã có nhiều trường hợp ...

roi tu tang cao xuong dat nguoi phu nu tu vong trong khuon vien truong dh cong nghiep tp hcm Tại sao sinh viên dễ bị dụ dỗ tham gia ‘Hội Thánh Đức Chúa Trời’?

Theo TS Trần Thành Nam, nhiều sinh viên không có lý tưởng, mục tiêu và chính kiến. Trong khi đó, người lôi kéo vào "Hội ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.