Ronaldo cấm người trong gia đình nhắc tên Messi

Đại gia đình Cristiano Ronaldo có khá nhiều quy định và một trong số đó là không được nhắc đến tên Lionel Messi.

Tạp chí Le Magazine của L'Equipe vừa có buổi phỏng vấn mẹ và chị gái của Cristiano Ronaldo, bà Dolores Aveiro và cô Katia Aveiro. Tại đây, họ đã tiết lộ những điều thú vị xung quanh đại gia đình của siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới, nổi bật là lệnh cấm nhắc đến Messi trong mỗi buổi gặp mặt.

"Ở nhà chúng tôi không được nhắc về Messi. Ronaldo nói rằng, khi bước qua cánh cửa nhà, mọi công việc sẽ tạm gác lại. Gia đình là nơi để anh thư giãn và sạc lại nguồn năng lượng sau mỗi ngày mệt mỏi", Katia tiết lộ.

Tiết lộ của chị gái Ronaldo khiến người hâm mộ bất ngờ bởi cậu cả Ronaldo Junior là một fan trung thành của Lionel Messi. Cậu nhóc luôn đòi theo bố đến những sự kiện trao giải lớn như The Best, Ballon d'Or để gặp mặt thần tượng bằng xương bằng thịt.

ronaldo cam nguoi trong gia dinh nhac ten messi

Thần tượng của Ronaldo Junior là Lionel Messi.

Chia sẻ về sức ép khi làm mẹ của một ngôi sao hàng đầu, phu nhân Dolores cho biết: "Tôi phải chịu đựng nhiều lời lẽ tiêu cực về con trai mình. Đôi khi thật khó khăn nhưng tôi đang cố gắng bỏ qua tất cả những thị phi, dành thời gian cho những điều tốt đẹp hơn, Kitô giáo chẳng hạn".

Bên cạnh đó, bà Dolores cho biết gia đình sẽ hết lòng ủng hộ sự nghiệp của Ronaldo: "Tôi không nghĩ Ronaldo có thể rời xa gia đình. Nếu một ngày phải rời Tây Ban Nha, cả gia đình sẽ theo nó. Con trai tôi không phải là một cỗ máy nhưng nó sẽ thi đấu đến khi không thể, có lẽ là trong 3 hoặc 4 năm nữa".

Ở tuổi 33, Cristiano Ronaldo vẫn đang cho thấy sự dẻo dai hiếm thấy. Siêu sao người Bồ Đào Nha ghi 43 bàn chỉ sau 42 lần ra sân và giúp Real Madrid tiến vào trận chung kết Champions League trong năm thứ 3 liên tiếp. Chấn thương mắt cá trong trận siêu kinh điển tuần trước không thể làm khó CR7. Anh đã trở lại tập luyện vào ngày hôm qua (11/5) và sẵn sàng cùng đồng đội bảo vệ ngai vàng châu Âu.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.