Ronaldo đến Juve: James Rodriguez sẵn sàng trở lại Real Madrid

Theo như truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, tiền vệ James Rodriguez mong muốn được quay về Real Madrid sau khi Cristiano Ronaldo chuyển tới Juventus.

Theo như những thông tin được Marca đăng tải, James Rodriguez đang cân nhắc việc quay trở lại Real Madrid trong bối cảnh câu lạc bộ vừa chia tay với siêu sao Cristiano Ronaldo. Zinedine Zidane, người không cùng tiếng nói với tiền vệ người Colombia, đã không còn ở Real, đây là một lí do khiến khát khao trở về hiện hữu trong James.

Hiện tại, cầu thủ 27 tuổi đang chơi bóng cho Bayern Munich dưới dạng hợp đồng cho mượn đến tháng Sáu năm 2019 đi kèm với điều khoản mua đứt sau khi kết thúc thời gian. Sau thời gian cho mượn, câu lạc bộ nước Đức mong muốn sở hữu luôn tuyển thủ Colombia.

ronaldo den juve james rodriguez san sang tro lai real madrid

James Rodriguez mong muốn được trở lại Real Madrid.

Cả James và ban lãnh đạo "Hùm xám xứ Bavaria" đều đang thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau khi chưa có bất cứ động thái đi quá mức giới hạn. Tuy nhiên, theo truyền thông Đức đưa tin, Bayern Munich sẽ không dễ để nhả người cho Real.

Trong quá khứ, có nhiều thông tin về việc cầu thủ 27 tuổi đã không hài lòng với việc chuyển đến Bayern, có ý định đến Manchester United chơi bóng và không muốn quay về thi đấu dưới sự dẫn dắt của Zidane. Tuy vậy, việc ông thầy người Pháp nói lời chia tay với Real Madrid, cùng với đó là ngôi sao sáng nhất đội, Ronaldo cũng rời đi khiến cơ hội thi đấu của James Rodriguez trở nên nhiều hơn bao giờ hết, mong muốn trở về đang lớn hơn từng ngày.

ronaldo den juve james rodriguez san sang tro lai real madrid Marcelo có thể tái hợp với Ronaldo

Theo trang báo Corriere della Sera cho biết, Marcelo có thể rời Real Madrid để đến Juventus và tái hợp với Ronaldo.

ronaldo den juve james rodriguez san sang tro lai real madrid Sau Ronaldo, người cũ Juventus công khai 'thả thính' Messi

Cựu hậu vệ của Juventus, Ciro Ferrara tỏ ra nghiêm túc khi đề cập viễn cảnh Serie A sở hữu cùng lúc Cristiano Ronaldo lẫn ...

ronaldo den juve james rodriguez san sang tro lai real madrid Marcelo: Ronaldo rời Real, tôi cũng sẽ đi theo

Cơ hội để Juventus sở hữu chữ ký của Marcelo, đồng đội thân thiết của Cristiano Ronaldo ở Real Madrid là không hề nhỏ.

ronaldo den juve james rodriguez san sang tro lai real madrid Cuadrado "ngoan ngoãn" dâng áo số 7 cho Ronaldo

Tiền vệ Juventus, Juan Cuadrado không chút khó chịu khi trao lại chiếc áo số 7 cho tân binh Cristiano Ronaldo.

ronaldo den juve james rodriguez san sang tro lai real madrid Juventus sẽ thi đấu như thế nào với Ronaldo trong đội hình?

Sau khi đã có được Cristiano Ronaldo, bài toán tiếp theo của HLV Max Allegri sẽ là tìm kiếm một đội hình có thể phát ...

chọn
Sắp xây toà nhà cao thứ ba Hà Nội?
Toà nhà Landmark 55 có tổng mức đầu tư 5.934 tỷ đồng, khi hoàn thành sẽ là toà nhà cao tầng thứ ba của Hà Nội, sau Keangnam Landmark và Lotte Center Hà Nội (65 tầng). Chủ đầu tư Taseco Land cho biết dự kiến quý II/2024 xin giấy phép xây dựng, quý III/2024 cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án.