Marcelo có thể tái hợp với Ronaldo

Theo trang báo Corriere della Sera cho biết, Marcelo có thể rời Real Madrid để đến Juventus và tái hợp với Ronaldo.
marcelo co the tai hop voi ronaldo Cuadrado nhường áo số 7 tại Juventus cho Ronaldo
marcelo co the tai hop voi ronaldo Sau Ronaldo, người cũ Juventus công khai 'thả thính' Messi
marcelo co the tai hop voi ronaldo Marcelo: Ronaldo rời Real, tôi cũng sẽ đi theo
marcelo co the tai hop voi ronaldo
Ronaldo và Marcelo là "cạ cứng" ở Real Madrid

Người đại diện Jorge Mendes đang đẩy nhanh thỏa thuận cho thương vụ chuyển nhượng này mặc dù bên phía Juve đã từ chối quan tâm đến hậu vệ cánh người Brazil.

Tuy nhiên nếu thỏa thuận được thực hiện, giá trị chuyển nhượng sẽ nằm trong khoảng 40-60 triệu euro. Đó cũng là số tiền tương đương với giá trị mà “bà đầm già” sẽ bán Alex Sandro đi nếu Juve có Marcelo. Marcelo gửi lời tri ân với Ronaldo sau vụ chuyển nhượng sang Juventus với giá 105 triệu euro. Trên trang Twitter của hậu vệ người Brazil chia sẻ với nội dung: “Người mà tớ nghĩ đến, có phải là Cris? Bây giờ là lúc nói lời tạm biệt. Tớ thề với cậu rằng tôi chưa từng nghĩ đến viễn cảnh của ngày hôm nay, nhưng không gì là mãi mãi trong cuộc sống và hi vọng cậu sẽ hạnh phúc trong cuộc phiêu lưu mới của mình. “Chúng ta đã có gần 10 năm bên cạnh nhau, 10 năm hạnh phúc cùng bóng đá, cùng giành chiến thắng, chịu những thất bại và khoảng thời gian kỳ diệu. Tớ đã học hỏi cậu rất nhiều điều, sự cống hiến của cậu là điều kỳ lạ mà tớ chưa từng thấy ở bất kỳ vận động viên nào. “Chúc cho những điều tốt đẹp sẽ đến với cậu và gia đình cậu. “Tớ luôn nhớ về những cuộc trò chuyện trước mỗi trận đấu khi cậu đoán chính xác số bàn thắng ghi được và giữ bình tĩnh trước những trận chung kết bằng kinh nghiệm của cậu và sự động viên! “Tớ tự hào về khoảng thời gian chơi bóng cùng cậu nhưng không vì cậu là cầu thủ giỏi nhất mà là do tớ biết cậu là người như thế nào. “Khi tớ giải nghệ, tớ sẽ ngồi ở quán rượu để uống ly bia và cùng kể lại câu chuyện và những hình ảnh của chúng ta khi còn thi đấu.

marcelo co the tai hop voi ronaldo Cuadrado "ngoan ngoãn" dâng áo số 7 cho Ronaldo

Tiền vệ Juventus, Juan Cuadrado không chút khó chịu khi trao lại chiếc áo số 7 cho tân binh Cristiano Ronaldo.

marcelo co the tai hop voi ronaldo Juventus sẽ thi đấu như thế nào với Ronaldo trong đội hình?

Sau khi đã có được Cristiano Ronaldo, bài toán tiếp theo của HLV Max Allegri sẽ là tìm kiếm một đội hình có thể phát ...

marcelo co the tai hop voi ronaldo Tiết lộ nguyên do Man United từ chối kí hợp đồng với Ronaldo

Siêu sao của Real Madrid – Cristiano Ronaldo đã chính thức kí hợp đồng với Juventus, dập tắt những tin đồn về việc trở lại ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.