Sau Ronaldo, người cũ Juventus công khai 'thả thính' Messi

Cựu hậu vệ của Juventus, Ciro Ferrara tỏ ra nghiêm túc khi đề cập viễn cảnh Serie A sở hữu cùng lúc Cristiano Ronaldo lẫn Lionel Messi.
sau ronaldo nguoi cu juventus cong khai tha thinh messi Marcelo: Ronaldo rời Real, tôi cũng sẽ đi theo
sau ronaldo nguoi cu juventus cong khai tha thinh messi Cuadrado "ngoan ngoãn" dâng áo số 7 cho Ronaldo
sau ronaldo nguoi cu juventus cong khai tha thinh messi Juventus sẽ thi đấu như thế nào với Ronaldo trong đội hình?
sau ronaldo nguoi cu juventus cong khai tha thinh messi
Serie A chờ Messi nối gót Ronaldo

Sau tất cả, Cristiano Ronaldo đã quyết định kết thúc mối lương duyên kéo dài 9 năm với Real Madrid. Kể từ mùa giải 2018-19, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ khoác lên mình màu áo sọc trắng đen của Juventus theo bản hợp đồng trị giá 112 triệu euro.

Theo nhận định của Ciro Ferrara - cựu hậu vệ của Juventus, sự xuất hiện của Ronaldo ở Serie A có thể mở đường cho Lionel Messi cập bến đất nước hình chiếc ủng trong tương lai.

"Cristiano Ronaldo đã chọn Juventus, và đây là điều đặc biệt cho bóng đá Italia. Giờ đây, chúng tôi chờ đợi Messi và đây không phải chuyện đùa.

Ronaldo là bản hợp đồng đặc biệt trên mọi khía cạnh. Đúng là cậu ấy không còn trẻ nữa, song cậu ấy luôn chăm sóc bản thân và luyện tập mọi lúc. Rõ ràng, mục tiêu hàng đầu của Juventus là vô địch Champions League. Với thương vụ đầy táo bạo mang tên CR7, Juventus đã nằm top 5 đội mạnh nhất thế giới vì họ đã sở hữu cầu thủ xuất sắc nhất," Ferrara chia sẻ trên Corriere di Torino.

Theo truyền thông Italia, Ronaldo sẽ ra mắt Juventus vào thứ Hai tuần tới (16/07). Ngoài ra, cựu tiền đạo của Real Madrid có thể sẽ sớm đụng độ đội bóng cũ, khi Bà đầm già chạm trán Los Blancos ở International Champions Cup 2018 vào đầu tháng 8 tới đây.

sau ronaldo nguoi cu juventus cong khai tha thinh messi Tiết lộ nguyên do Man United từ chối kí hợp đồng với Ronaldo

Siêu sao của Real Madrid – Cristiano Ronaldo đã chính thức kí hợp đồng với Juventus, dập tắt những tin đồn về việc trở lại ...

sau ronaldo nguoi cu juventus cong khai tha thinh messi Ronaldo viết tâm thư xúc động nói lý do chia tay Real Madrid

Cùng với việc Bồ Đào Nha bị loại sớm ở World Cup 2018, Ronaldo cũng chính thức kết thúc lương duyên 9 năm đầy vinh ...

sau ronaldo nguoi cu juventus cong khai tha thinh messi NÓNG: Ronaldo chính thức gia nhập Juventus với giá 105 triệu euro

Thương vụ "bom tấn" mang tên Ronaldo đã chính thức được kích hoạt sau khi Real xác nhận họ đồng ý bán cầu thủ này ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.