Ronaldo được tặng ‘giày khủng’ trước thềm tứ kết World Cup 2018

Trước khi bước vào trận đấu ở vòng 1/8 giữa Bồ Đào Nha - Uruguay, Cristiano Ronaldo được nhà tài trợ tặng đôi giày khủng.

Trước khi bước vào trận đấu ở vòng 1/8 giữa Bồ Đào Nha - Uruguay, Cristiano Ronaldo được nhà tài trợ tặng đôi giày khủng.

Highlight Bồ Đào Nha vs Iran:

Báo Daily Mail đưa tin nhà tài trợ vừa dành riêng đôi giày mang thương hiệu “Mercurial Superfly 360” cho siêu sao 33 tuổi. Hình dáng bên ngoài, đôi giày mới toanh của CR7 có màu ngọc lam, logo nhà sản xuất nổi bật nhờ tấm crôm màu vàng.

Buổi tập của Bồ Đào Nha vào sáng ngày 27/6, Ronaldo đã trình đôi giày Mercurial Superfly 306. Chia sẻ với Daily Mail, Ronaldo tiết lộ đó là món quà mà nhà tài trợ tặng anh sau khi ghi bàn thắng thứ 85 trong màu áo đội tuyển.

ronaldo duoc tang giay khung truoc them tu ket world cup 2018

Ronaldo khoe đôi giày mới trên mạng xã hội.

Sau World Cup 2018, giày Mercurial Superfly sẽ được bán công khai. Chỉ có 154 cổ động viên may mắn nhất trên toàn thế giới được sở hữu đôi giày này.

World Cup 2018, Ronaldo là một trong những ngôi sao để lại nhiều ấn tượng nhất ở vòng bảng. Anh có cú hat-trick tuyệt vời vào lưới Tây Ban Nha, và ghi bàn thắng duy nhất giúp Bồ Đào Nha đánh bại Morocco. Trận cuối cùng với Iran, Ronaldo có cơ hội duy trì chuỗi ghi bàn, nhưng thất bại trên chấm penalty.

ronaldo duoc tang giay khung truoc them tu ket world cup 2018

Ronaldo trình làng đôi giày ở buổi tập gần nhất của tuyển Bồ Đào Nha.

Ronaldo và đồng đội sống trong những phút sợ hãi khi Iran cân bằng tỷ số, và tạo ra hàng loạt pha tấn công ở phút cuối.

Dù vậy, tiếng còi kết thúc của trọng tài vang lên đúng lúc, và Bồ Đào Nha không phải rơi vào viễn cảnh bị loại từ vòng bảng.

Nhà đương kim vô địch châu Âu chỉ có đứng thứ hai ở bảng B vì hiệu số bàn thắng kém hơn Tây Ban Nha, do đó sẽ đối đầu với đội mạnh nhất bảng A là Uruguay.

Khó khăn là điều dự báo trước, nhưng đó là dịp để Ronaldo cùng đồng đội chứng minh bản lĩnh thật sự của mình.

ronaldo duoc tang giay khung truoc them tu ket world cup 2018 Báo Đức: 'Đây là nỗi nhục lớn nhất trong lịch sử dự World Cup'

Các tờ báo tại Đức đồng loạt đăng bài chỉ trích thầy trò Joachim Low khi họ về nước với vị trí bét bảng F.

ronaldo duoc tang giay khung truoc them tu ket world cup 2018 World Cup vừa có thêm một kỷ lục lịch sử

Hậu vệ người Mexico, Jesus Gallardo đã nhận tấm thẻ phạt nhanh nhất trong lịch sử World Cup trong trận Mexico thua Thụy Điển 0-3.

ronaldo duoc tang giay khung truoc them tu ket world cup 2018 TRỰC TIẾP World Cup Senegal vs Colombia: 'Mãnh hổ' tuyên chiến Sư tử Teranga

Tường thuật trực tiếp, video diễn biến Senegal vs Colombia (21h, 28/6) lượt cuối bảng H, World Cup 2018.

ronaldo duoc tang giay khung truoc them tu ket world cup 2018 Neuer trở thành 'kẻ ô nhục' sau khi Đức bị loại sốc khỏi World Cup

Tình huống lên tham gia tấn công của thủ thành Bayern Munich đã khiến Hàn Quốc tận dụng được thời cơ và ghi bàn ấn ...

ronaldo duoc tang giay khung truoc them tu ket world cup 2018 Tip bóng đá đặc biệt World Cup 2018 hôm nay: Nhật Bản gặp nguy

Chuyên mục Mr Win tư vấn tip bóng đá đặc biệt, tường thuật biến động tỷ lệ châu Á, tổng bàn thắng và các chỉ ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.