Ronaldo kiếm tiền thần sầu vẫn thua Messi, mất ngôi số 1 vì Vua đấm bốc

Cristiano Ronaldo vừa để mất ngôi vị số 1 của năm 2017 vào tay của ngôi sao quyền anh Floyd Mayweather, đồng thời cũng tụt lại phía sau so với đại kình địch Messi.
ronaldo kiem tien than sau van thua messi mat ngoi so 1 vi vua dam boc SỐC! Alexis Sanchez nhận tối hậu thư từ Ronaldo cho việc 'chọn số áo'
ronaldo kiem tien than sau van thua messi mat ngoi so 1 vi vua dam boc Harry Kane là cầu thủ đắt nhất hành tinh, giá gấp đôi Ronaldo
ronaldo kiem tien than sau van thua messi mat ngoi so 1 vi vua dam boc 'Messi không giỏi như mọi người tưởng'
ronaldo kiem tien than sau van thua messi mat ngoi so 1 vi vua dam boc Ghi bàn ngay trong lần trở lại, Neymar đi vào lịch sử đội tuyển Brazil

Mới đây tạp chí danh tiếng Forbes vừa cập nhật danh sách những ngôi sao thể thao kiếm tiền hàng đầu thế giới. Trong đó, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo vừa để mất ngôi vị số 1 của năm 2017 vào tay của ngôi sao quyền anh Floyd Mayweather, đồng thời cũng tụt lại phía sau so với đại kình địch Messi.

Ronaldo vẫn đang đều đặn đem về những khoản thu nhập khủng từ bóng đá, quảng cáo và các mảng kinh doanh khác. Thu nhập của anh ngày càng cải thiện qua từng năm tuy nhiên con số đó chưa là gì so với ngôi sao quyền anh hạng nặng Floyd Mayweather.

ronaldo kiem tien than sau van thua messi mat ngoi so 1 vi vua dam boc
Messi vượt qua Ronaldo về mặt thu nhập

Mặc dù đã giải nghệ từ lâu, Mayweather vẫn có thể vượt lên trong năm 2018 để giành lấy vị trí VĐV quán quân kiếm tiền thế giới từng thuộc về Ronaldo 1 năm trước đây. Tất cả là nhờ có trận đánh kinh điển đã được cả thế giới chờ đợi giữa chính "Độc cô cầu bại" và McGregor vào ngày 27/8 năm ngoái.

Tay đấm năm nay đã 41 tuổi người Mỹ một lần nữa trở lại với ngôi vị VĐV thể thao kiếm tiền xuất sắc nhất thế giới lần thứ 4 trong vòng 7 năm qua chỉ sau một đêm. Trận đấu với McGregor đã đêm về tới 285 triệu đô cho ngôi sao này.

ronaldo kiem tien than sau van thua messi mat ngoi so 1 vi vua dam boc
Mayweather soán ngôi số 1 thế giới của Ronaldo

Siêu sao người Bồ Đào Nha Ronaldo không những đã đánh mất vị trí số 1 của năm ngoái, anh còn tụt thêm một 1 bậc xuống vị trí thứ 3, và nhìn đại kình địch Lionel Messi vượt lên đứng thứ 2 với chỉ 3 triệu đô thu nhập nhỉnh hơn. Cụ thể, Ronaldo đã kiếm được tổng cộng 108 triệu đô, trong khi đó Messi là 111 triệu đô trong suốt 1 năm.

Chỉ có 3 cái tên kể trên là vượt qua cột mốc 100 triệu đô. Kẻ đã giúp Mayweather 'lên đỉnh' thế giới chắc chắn cũng phải được tưởng thưởng phần nào cho 'công lao' của mình. McGregor đã có được 99 triệu đô nhờ có trận đại chiến mất cả năm trời chờ đợi.

Thêm một ngôi sao bóng đá nữa góp mặt trong top đầu, đó là Neymar của PSG với khoản thu nhập lên tới 90 triệu đô, sau khi đã chuyển từ Barcelona tới PSG trong mùa giải vừa qua.Một điều đặc biệt là, đây là lần đầu tiên kể từ năm 2010, không có một ngôi sao thể thao nữ nào góp mặt trong danh sách này của Forbes.

Ngoài ra, Gareth Bale và Wayne Rooney là 2 ngôi sao bóng đá khác cũng có mặt trong top 100 của Forbes lần này.

Top 10 VĐV thể thao kiếm tiền hàng đầu thế giới theo Forbes:

1 Floyd Mayweather, 285 triệu đô

2 Lionel Messi, 111 triệu đô

3 Cristiano Ronaldo, 108 triệu đô

4 Conor McGregor, 99 triệu đô

5 Neymar, 90 triệu đô

6 LeBron James, 85.5 triệu đô

7 Roger Federer, 77.2 triệu đô

8 Stephen Curry, 76.9 triệu đô

9 Matt Ryan, 67.3 triệu đô

10 Matthew Stanford, 59.5 triệu đô

------------------

& Sao bóng đá trong Top 100:

35 Gareth Bale 34.6 triệu đô

58 Wayne Rooney 27 triệu đô

ronaldo kiem tien than sau van thua messi mat ngoi so 1 vi vua dam boc Harry Kane là cầu thủ đắt nhất hành tinh, giá gấp đôi Ronaldo

Trung tâm nghiên cứu CIES công bố BXH Top 100 cầu thủ đắt nhất hành tinh. Harry Kane vươn lên vị trí số một, trong ...

ronaldo kiem tien than sau van thua messi mat ngoi so 1 vi vua dam boc MU vào cuộc săn Zidane để cướp luôn CR7: Thế giới bóng đá sắp đảo lộn

Người hâm mộ bóng đá đang đi từ bất ngờ đến bàng hoàng vì quyết định chia tay Real Madrid của Zidane. Ngay lập tức, ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.