Rớt hạng bẽ bàng, Stoke đổ lỗi cho... 'người cũ' Man Utd

Ban lãnh đạo Stoke City cho rằng, thất bại của đội bóng ở mùa giải này có lỗi lớn của... HLV Mark Hughes.
rot hang be bang stoke do loi cho nguoi cu man utd Jose Mourinho đi tìm 'McTominay 2.0' tại M.U
rot hang be bang stoke do loi cho nguoi cu man utd 'Arsenal cần chi 250 triệu bảng để cạnh tranh chức vô địch'
rot hang be bang stoke do loi cho nguoi cu man utd ĐH tiêu biểu Premier League 2017/18: Man Utd góp 1 người duy nhất
rot hang be bang stoke do loi cho nguoi cu man utd 'Suýt chút nữa, Pep Guardiola đã dẫn dắt Man Utd chứ không phải Man City'

Ông chủ của Stoke đã lên tiếng thừa nhận, không sớm sa thải Mark Hughes là một trong những "sai lầm đáng kể", kéo theo kết cục phải xuống chơi ở giải Hạng Nhất ở mùa giải tới.

Trận thua 1-2 trước Crystal Palace hôm thứ Bảy vừa rồi đã chấm dứt hành trình 10 năm của Potters ở sân chơi cao nhất xứ sở sương mù. Xét một cách tổng thể, nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của đội bóng nằm ở sự mất cân bằng trong đội hình và sẽ cần một cuộc đại tu toàn diện ở mùa giải tới, theo lời của 2 anh em chủ tịch Peter và John Coates.

rot hang be bang stoke do loi cho nguoi cu man utd
Stoke City là đội bóng đầu tiên phải xuống chơi ở Championship 2018/19

"Đôi khi bạn tự hỏi, chúng ta nên làm gì khác? Chúng ta đã phạm sai lầm gì? Điều quan trọng là chúng tôi hỏi những câu hỏi này để tìm hiểu và cải thiện nó. Rõ ràng, đã có những sai lầm trên thị trường chuyển nhượng.

"Chúng tôi muốn cải thiện đội bóng, cả trên phương diện lối chơi lẫn thứ hạng. Thật không may, đội bóng lại thiếu đi sự cân bằng và có thể, chúng tôi đã đánh mất giá trị cốt lõi của chính bản thân.

"Một cuộc đại tu là cần thiết. Chúng tôi cần tìm lại chính mình và tập trung cả mùa hè cho điều đó.

Các ông chủ của Stoke City cũng thừa nhận, họ đã đặt quá nhiều niềm tin vào Mark Hughes và đáng ra, ông nên được thay thế bởi Paul Lambert sớm hơn. Họ cũng nhấn mạnh cam kết đầu tư cho câu lạc bộ và mong muốn sớm trở lại Premier League.

rot hang be bang stoke do loi cho nguoi cu man utd
Không sớm thay thế Mark Hughes được cho là nguyên nhân dẫn đến thất bại của đội bóng

"Đúng là những người ủng hộ sẽ đặt câu hỏi liệu chúng ta có nên tạo sự thay đổi ở băng ghế huấn luyện sớm hơn không. Là một gia đình, chúng tôi cần sự tin tưởng và sự tin tường này rất quan trọng trong công việc. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa, chúng ta luôn tin tưởng để rồi thất bại, chúng ta cần thay đổi sớm hơn.

"Điều chúng tôi cần làm lúc này là tập trung vào tương lai. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đầu tư và dành tình cảm cho câu lạc bộ. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để giúp đội bóng trở lại với giải đấu hàng đầu của bóng đá Anh càng sớm càng tốt."

rot hang be bang stoke do loi cho nguoi cu man utd Thắng tối thiểu Swansea, 99% Southampton TRỤ HẠNG thành công

Với một chiến thuật khôn ngoan cùng chút may mắn, Southampton đã có được chiến thắng ngay trên sân Swansea để gần như trụ hạng ...

rot hang be bang stoke do loi cho nguoi cu man utd Stoke xuống hạng, cựu sao Liverpool được cả Premier League săn đón

Stoke đã chính thức xuống hạng kéo theo cuộc chiến của 4 đội bóng tại Premier League để giành chữ ký của tiền vệ Joe ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.